Bạn gái Chi Bảo chứng minh mối quan hệ thân thiết với vợ cũ của bạn trai qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Thùy Chang đăng ảnh thân thiết bên vợ cũ Chi Bảo và đặc biệt là còn có sự xuất hiện của mẹ chồng tương lai.

Chi Bảo và bạn gái công khai mối quan hệ vào tháng 10/2019, đến nay cả hai vẫn được coi là cặp đôi trai tài gái sắc đẹp nhất nhì Vbiz. Thời điểm thừa nhận đã có bạn gái mới cũng là lúc anh cho biết đã chia tay với người vợ gắn bó lâu năm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bạn gái của Chi Bảo là Lý Thùy Chang, cô nàng sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp chẳng kém hot girl, diễn viên nào. Cô nàng liên tục update những hình ảnh sánh đôi bên bạn trai và được nhiều người quan tâm, đặc biệt là mối quan hệ của cô và vợ cũ Chi Bảo - Hồng Loan cũng rất tốt đẹp.

Mới đây, Thùy Chang tiếp tục chứng minh mình và vợ cũ người yêu thực sự gắn bó. Cô đăng ảnh thân thiết bên Hồng Loan và đặc biệt là còn có sự xuất hiện của mẹ chồng tương lai. Cô viết: "Gia đình nhỏ nhỏ - Hạnh phúc to to. Đưa má chồng đi tham quan".

Empty
Empty

Lý Thùy Chang tỏ ra rất thân thiết với vợ cũ và mẹ ruột của bạn trai.

Empty

Lý Thùy Trang và Hồng Loan chung một khung hình với mẹ ruột Chi Bảo.

Được biết, mẹ ruột Chi Bảo và vợ cũ của anh đến chúc mừng cơ sở mới khai trương của Lý Thùy Chang. Ngay sau khi đăng tải những khoảnh khắc này, người hâm mộ đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự khéo léo của Thùy Chang. Thật hiếm có mối quan hệ nào giữa người cũ người mới lại thân thiết như vậy.

Cách đây vài tháng, trong lần đưa tiễn con trai ra sân bay đi học thì Chi Bảo cũng đã chụp ảnh cùng cả vợ cũ và bạn gái. Nhan sắc giữa tình mới và vợ cũ của Chi Bảo được đặt lên bàn cân so sánh. Cụ thể nhiều người nhận xét Hồng Loan có vẻ già nua và kém hơn so với Thùy Chang. Ngay lập tức, Chi Bảo đã lên tiếng bảo vệ cô, anh cho biết anh đã từng mắc sai lầm trong quá khứ và đã phải trả giá cho nhiều quyết định nông nổi. Tuy nhiên đối với anh, cuộc sống hiện tại mới là quan trọng nhất.

chi-bao-07

"Chang cũng dành những điều rất tốt với Loan và ngược lại. Tôi cố gắng giữ một mối quan hệ đó vì điều đó là điều nên làm. Chúng ta sống với nhau 5 năm, 10 năm cũng từng là một nửa của người kia, bố mẹ vẫn là bố mẹ, mình cũng phải cư xử y như bố mẹ, đến giờ phút này cũng không có gì khác", Chi Bảo tâm sự.

Còn về việc có ý định kết hôn lần nữa không, Chi Bảo cũng chia sẻ rằng anh chắc chắn sẽ tổ chức đám cưới nhưng chưa phải hiện tại, anh muốn mọi việc diễn ra tự nhiên, khi cả hai sẵn sàng thì có thể làm điều đó./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn