10 ngày đầu tháng 10, 3 tuổi được Thần Tài gọi tên, tha hồ hốt tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này trong 10 ngày đầu tháng 10 Dương lịch có nhiều may mắn, kiếm tiền nhẹ như không.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp nói rằng trong 10 ngày đầu tháng 10, người tuổi Mão có cục diện Tam Hội hỗ trợ. Bản mệnh gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Những kế hoạch mà tuổi Mão ấp ủ bấy lâu nay có thể được thực hiện một cách suôn sẻ. Con giáp này gặp được quý nhân, chính là những người quen ở ngay bên cạnh. Người này có thể cho tuổi Mão những lời khuyên, đưa đường chỉ lối hoặc đem đến những cơ hội làm ăn quý giá.

Tử vi 12 con giáp nói rằng trong 10 ngày đầu tháng 10, người tuổi Mão có cục diện Tam Hội hỗ trợ.

Dù công việc bận rộn, tuổi Mão cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe, cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi. Chế độ ăn uống cũng rất quan trọng. Thời gian chuyển mùa là lúc bản mệnh nên chú ý chăm sóc cơ thể để tránh mắc bệnh.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập trong thời gian tới. Nguồn thu của con giáp này không chỉ đến từ công việc chính mà còn đến từ nghề tay trái, những dự án làm thêm bên ngoài hoặc từ việc đầu tư. Nguồn lợi nhuận có thể không quá lớn nhưng cũng giúp bản mệnh có thêm một khoản tích lũy cho tương lai. Chỉ cần chăm chỉ tích cóp, biết cách quản lý tài sản, bản mệnh chắc chắn có thể có được cuộc sống thoải mái, không phải lo lắng nhiều.

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Ngọ có nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập trong thời gian tới.

Đường tình duyên của bản mệnh trong giai đoạn này cũng khá vượng. Người độc thân có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội, từ đó có khả năng gặp được đối tượng phù hợp. Người có cặp có đôi tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên nửa kia, bên gia đình yêu thương của mình.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong 10 ngày đầu tháng 10 vô cùng thịnh vượng. Con giáp này đón cát khí ngập tràn, làm gì cũng có thể thành công, đạt kết quả tốt. Bản mệnh nếu đang ấp ủ bất cứ dự định nào thì có thể tính toán để thực hiện trong giai đoạn này. Vận may trời bạn sẽ giúp khả năng thành công tăng cao.

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong 10 ngày đầu tháng 10 vô cùng thịnh vượng.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh diễn ra suôn sẻ và ngày càng mở rộng. Đây là một điều quan trọng góp phần tạo nên thành công cho người tuổi Hợi. Quý nhân có thể xuất hiện mang lại những tin tốt lành cho bản mệnh. Lợi nhuận của việc làm ăn trong thời gian tới tăng khá nhanh, giúp thu nhập của bản mệnh được cải thiện.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền