10 ngày đầu tháng 10 âm lịch, 3 tuổi lộc lá sum suê, tiền về đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của 3 tuổi này trong 10 ngày đầu tháng 10 âm lịch có nhiều điểm sáng, tài lộc rực rỡ.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình của người tuổi Thìn trong 10 ngày đầu tháng 10 âm lịch có nhiều may mắn. Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh có Chính Ấn tương trợ nên mọi chuyện suôn sẻ, khẳng định được vị thế của mình ở nơi làm việc. Với kiến thức phong phú, năng lực vững chắc, bản mệnh có thể đưa ra nhiều phương án giải quyết khác nhau cho các vấn đề tồn đọng, để lại ấn tượng tốt cho cấp trên. Thời gian tới đây, tuổi Thìn có thêm cơ hội tỏa sáng, nhận về khoản lương thưởng xứng đáng.

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình của người tuổi Thìn trong 10 ngày đầu tháng 10 âm lịch có nhiều may mắn.

Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đây là người có kiến thức sâu rộng, có kinh nghiệm lâu năm nên có thể đưa ra những lời khuyên có giá trị dành cho tuổi Thìn. Bản mệnh học hỏi được nhiều điều mới, có hướng đi phù hợp hơn cho tương lai.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của tuổi Hợi trong 10 ngày đầu tháng 10 có sự thăng hoa vượt trội. Con giáp này là người thông minh, khéo léo, biết mở rộng các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh được nhiều người yêu mến, có thể nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn. Nhờ đó, công việc của con giáp này được tiến hành một cách thuận lợi. Tuổi Hợi cần tiếp tục học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, kết nối với những người xung quanh để có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của tuổi Hợi trong 10 ngày đầu tháng 10 có sự thăng hoa vượt trội.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi trong giai đoạn này có diễn biến tốt đẹp. Người có cặp có đôi có gắn bó chặt chẽ, tình cảm bền vững, thấu hiểu và cảm thông lẫn nhau. Người độc thân có thêm cơ hội gặp gỡ để tìm đối tượng phù hợp.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần có quý nhân phù trợ trong 10 ngày đầu tháng 10 âm lịch. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, vận trình suôn sẻ, tình duyên khởi sắc. Trong công việc, con giáp này có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, gặt hái thành công, nâng cao thu nhập. Dù làm trong lĩnh vực nào, bản mệnh cũng phải tỉnh táo để đưa quyết định phù hợp, giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng.

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần có quý nhân phù trợ trong 10 ngày đầu tháng 10 âm lịch.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dần tận hưởng ngày tháng hạnh phúc bên cạnh người mình yêu. Hai bên cùng nhau chia sẻ khó khăn, giúp tháo gỡ các khúc mắc trong lòng. Người độc thân có thể gặp gỡ người mới, mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương, chuẩn bị cho một chặng đường tốt đẹp ở phía trước.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền