12 set đồ vừa đơn giản vừa nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch cho những ngày ẩm ương

( PHUNUTODAY ) - Chuyện lên đồ trong những ngày trời nồm ẩm sẽ trở nên nhàn tênh, tiết kiệm thời gian và thoải mái hơn rất nhiều nếu chị em ghim sẵn 12 set đồ nhẹ nhàng này.

Để đối phó được với những ngày trời mưa lâm thâm, hoặc những hôm trời dở nóng dở lạnh, tiết kiệm thời gian và thoải mái hơn rất nhiều nếu chị em ghim sẵn 12 set đồ nhẹ nhàng, không ngốt ngát dưới đây.

Những chiếc áo len gilet mỏng nhẹ  không hề ngốt ngát, cũng không quá phong phanh, phù hợp với thời tiết ở hiện tại. Muốn tăng thêm độ hack tuổi, hack dáng, chị em hãy kết hợp bộ đôi này cùng một chiếc chân váy ngắn.

Bộ đôi áo sơ mi + quần âu màu hồng tươi sáng đảm bảo được độ thanh lịch, vẻ chỉn chu còn tăng lên nhờ thao tác sơ vin.

Combo áo thun + quần jeans đen + áo cardigan nhẹ nhàng, khi cần vẫn đảm bảo được sự ấm áp nhờ chiếc áo cardigan mỏng khoác ngoài. Cuối cùng, đôi boots thấp cổ vừa tăng thêm độ xịn đẹp của set đồ đơn giản, vừa hack dáng ổn.

Những chiếc áo len tăm họa tiết kẻ ngang, phối màu tươi sáng của chiếc áo len tăm, khi kết hợp với quần jeans sẽ tạo nên outfit trẻ trung mà vẫn cực thanh lịch.

Combo áo khoác + váy gam màu be. Để giữ nguyên sự tinh tế và sáng sủa cho outfit, bạn hãy layer bên trong một chiếc áo sơ mi trắng kem.

Áo blouse dài tay bồng điệu đà mà vẫn trang nhã thế này, bạn chỉ cần mix với chiếc quần jeans đơn giản là đủ xinh tươi, sành điệu lắm rồi.

Chiếc váy hoa tông màu tươi sáng kết hợp với cardigan khoác ngoài, nhấn nhá thêm đôi giày đơn giản sẽ cho bạn vẻ ngoài cực kỳ nữ tính, bay bổng mà vẫn thanh lịch, tao nhã.

Blazer + quần trắng sẽ đưa vẻ ngoài của bạn chạm đến đỉnh cao của sự thanh lịch, tinh tế, chỉ cần diện bên trong chiếc áo len tăm mỏng cho nhẹ nhàng, thoải mái.

Quần âu màu xanh pastel, trông vừa dịu mắt vừa trẻ trung. Để chinh phục xuất sắc mẫu quần này, bạn hãy mix với áo thun trắng, khoác ngoài một chiếc áo mỏng.

Set đồ gồm cardigan + chân váy ngắn này cực kỳ đơn giản, lên đồ nhàn tênh nhưng độ trẻ trung, sành điệu là khó phủ nhận.

Muốn hack tuổi nhưng vẻ ngoài vẫn toát lên sự thanh lịch, nữ tính, bạn hãy mix áo blouse hoa nhã nhặn với quần jeans.

Outfit gồm váy sơ mi ngắn + blazer này gây ấn tượng vừa nhẹ nhàng vừa trẻ trung.