Ngọc Trinh khoe bản thiết kế sân vườn cho biệt thự toàn cây xanh sau sự cố bị quay lén

( PHUNUTODAY ) - Sau kinh nghiệm đau thương vì bị quay lén, “ nữ hoàng nội y ” đã quyết tâm trồng thật nhiều cây xanh quanh biệt thự.

Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc hoàn mỹ, khối bất động sản triệu đô, sự nghiệp kinh doanh phát đạt. Điều này cũng khiến cô nhiều lần bị sự soi xét của hàng triệu người, nhất là những người hàng xóm. 

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ về bản thiết kế sân vườn cho căn biệt thự của mình kèm dòng chú thích: “Một tháng nữa là mát rượi luôn nha. Khỏi ai dòm” . Có thể thấy cô nàng chi tiền mạnh tay để trồng cây bảo phủ toàn bộ khuôn viên nhà riêng, tránh ánh mắt của những kẻ tò mò.

ngoc-trinh 1

Trước đây, cô từng bị một người hàng xóm quay lén nơi ở và tung lên Tiktok. Sau đó người này còn thách thức cô nên cô phải dọa kiện: “Cái bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần đi nha. Bên mình sẽ qua tòa nhà xin thông tin của bạn, rồi bạn chờ thư luật sư của bên mình nha”. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn không ngại công khai hình ảnh của người này trên trang cá nhân của mình.

Sau đó, cô cho biết vì người này đã dừng việc làm sai trái nên cô cũng sẽ quyết định dừng kiện. Tuy nhiên cô cũng nhắn nhủ với hàng xóm nếu tiếp tục có những hành vi như vậy, thì hồ sơ khởi kiện và bằng chứng đã được phía luật sư của cô chuẩn bị sẵn sàng nộp lên tòa án bất cứ lúc nào.

ngoc-trinh 2

Cô viết: "Nếu từ đầu bạn chịu hợp tác và đừng thách thức thì chuyện đã quá đơn giản. Thấy bạn đã xóa hết những hình ảnh xâm phạm quyền riêng tư nên lần này Trinh sẽ báo luật sư ngưng khởi kiện bạn. Đây là một lời răn đe của Trinh dành cho bạn, nếu bạn còn tiếp tục thì hồ sơ khởi kiện và bằng chứng đã được phía luật sư chuẩn bị sẵn sàng có thể nộp lên tòa bất kỳ lúc nào".

Đại diện của Ngọc Trinh cho biết: “Bình thường chúng tôi cũng không quan tâm đâu. Với lại bây giờ Ngọc Trinh cũng không thoải mái nữa, ra tưới cây hay hành lang cũng ngại. Sáng nay tôi có gặp luật sư. Phía luật sư đã xem 2 clip người này đăng tải và cho biết nhiêu đây cũng đủ để khởi kiện rồi. Nhưng nó sẽ không liên quan đến hình sự mà chỉ buộc bạn này gỡ bài và xin lỗi. Nếu không thực hiện thì sẽ đưa ra tòa án. Một khi đã ra tòa, thua kiện thì bạn ấy sẽ phải thanh toán các chi phí. Tức là nhiêu đó hành động của bạn ấy đã đủ để ra tòa và bồi thường thiệt hại”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link