Thúy Ngân "đụng hàng" món đồ lụa kén dáng với Minh Tú nhưng chẳng hề lép vé

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy ngắn, sở hữu phom dáng ôm sát đường cong, Thuý Ngân dễ dàng phô diễn vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân thon dài.

Thúy Ngân sở hữu nhan sắc "vạn người mê" cùng với vóc dáng khó ai bì kịp. Xuất hiện tại nhiều sự kiện, nữ diễn viên luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh sang chảnh và lộng lẫy.

Mới đây nhất, khi tham dự buổi họp báo một bộ phim, cô khoác lên mình bộ váy lụa bóng loáng lại còn mang tông xanh chói mắt nhưng khéo léo mix match phụ kiện nên cô vô cùng nổi bật.

Empty

Xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy ngắn, sở hữu phom dáng ôm sát đường cong, Thuý Ngân dễ dàng phô diễn vóc dáng mảnh mai cùng đôi chân thon dài. 

Empty

Tưởng rằng chiếc váy sẽ dìm cô nàng nhưng cô vẫn khéo léo xử lý bằng cách chọn cho mình kiểu tóc đơn giản, tiết chế cả các phụ kiện đi kèm để mang đến tổng thể hài hoà, hợp nhãn. 

Empty

Dẫu chi tiết vải xếp hình nơ một bên hông có làm cho phần bụng của nữ diễn viên trông lùm xùm hơn thường thấy, song phần đai thắt ngang eo cùng đường xẻ cổ sâu vừa vặn tôn nét gợi cảm vô cùng.

Đáng chú ý, chiếc váy vô cùng thách thức vóc dáng người mặc này cũng từng được siêu mẫu Minh Tú trưng dụng.

Empty

Minh Tú cũng chọn xúng xính chiếc đầm nổi bần bật này tại chương trình Đại sứ hoàn mỹ.. 

Empty

Minh Tú chọn để hở phần cut - out dưới thềm ngực, Thuý Ngân lại biến hoá bộ trang phục liền mảnh. Dẫu kín đáo hơn là thế, song không thể phủ nhận rằng nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ" vẫn không hề lép vế.

Empty

Việc chọn mặc theo kiểu kín đáo hơn không làm nữ diễn viên mất đi  nét gợi cảm và quyến rũ.

Empty

Nếu như những bộ cánh cắt xẻ hiểm hóc đôi khi có thể đưa Thuý Ngân vào các tình huống khó xử thì những trang phục tuy chẳng cắt khoét nhưng có dáng váy ngắn, cúp ngực vừa vặn và ôm khéo léo đường cong hình thể.

Đời thường, Thuý Ngân cũng rất chuộng những trang phục tuy kín đáo và đơn giản nhưng có phom dáng ôm hay dáng ngắn để đường cong cùng đôi chân "kiếm Nhật":

Empty

Với lợi thế hình thể mảnh mai, tỷ lệ mỡ thừa 0%, Thuý Ngân chỉ cần diện cây đồ ôm dáng gồm áo dây và quần skinny jeans đen là đủ làm bất kì chị em nào cũng phải ghen tị. 

Empty

Dù mặc cả set áo len kín đáo, Thuý Ngân vẫn không đánh mất đi sự quyến rũ nhờ vào cách phong phanh tà áo.

Empty

Street style đơn giản với chân váy ngắn, áo hai dây tưởng chừng chẳng thể giúp cô nàng hút mắt ai, thế nhưng lại giúp cô "hack tuổi" cũng như khoe được eo thon, dáng nuột.

Empty

Sự kết hợp của 3 item mang cá tính khác nhau, từ thanh lịch, gợi cảm đến cá tính trong 1 cây đồ thế nhưng lại hoà hợp và tôn dáng đến lạ. 

Empty

Với những hình ảnh trên, không ngoa khi cho rằng Thuý Ngân đích thị là quý cô sành điệu bậc nhất của làng giải trí Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link