Chỉ với vài mẹo đeo túi xách bạn sẽ tôn lên được vóc dáng thon gọn của cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Chính túi xách sẽ góp phần nổi bật những điểm gợi cảm và giấu đi những điểm chưa thực sự thon gọn nơi vóc dáng bạn.

Bạn có nghĩ, túi xách cũng sẽ giúp bạn trong hack dáng. Một chiếc túi đẹp và hợp mốt có thể nâng tầm đẳng cấp thời trang của bạn hay thậm chí là "vị cứu tinh" khắc phục nhược điểm vóc dáng, giúp bạn cao ráo thon thả chỉ bằng kiểu túi tôn dáng nhất. Với mỗi vóc dáng luôn có những ưu - nhược điểm nhất định và chính chiếc túi xách mà bạn chọn sẽ góp phần nổi bật cơ thể hơn.

Với vóc dáng tam giác ngược

* Tránh: Túi đeo ngang hông, đeo một bên vai

* Nên chọn: Túi đeo chéo với phần quai mảnh, chiều dài ngang thắt lưng và clutch cầm tay.

Vai rộng hơn hông nên nếu bạn đeo túi lệch một bên vai hoặc đeo túi ngang hông làm rõ khuyết điểm. Bạn nên dùng túi đeo chéo với phom vừa phải, phần quai dây mảnh mai sẽ hợp hơn với dáng người.

Empty

Với dáng người hình chữ nhật

* Tránh: Những kiểu túi nhỏ xinh có dây quai quá dài.

* Nên chọn: Túi to bản, túi tote, túi vải, túi đeo vai

Cần thêm những đường cong để "bù đắp" cho dáng người thiếu đường cong của bạn. Chiều dài dây tuyệt đối không được quá dài, bạn chỉ nên chọn túi lửng ngang hông, với những dáng túi to bản như túi tote chẳng hạn.

Empty

Với dáng người quả lê

* Tránh: Túi dáng to bản, túi chạm hông

* Nên chọn: Túi đeo vai, túi kẹp nách

Ứu điểm là eo bé nên bạn đừng ngại phô diễn vòng eo của mình. Đừng cộng thêm size cho thân dưới với những dáng túi to bản, hãy phô diễn và tôn thêm vòng eo với những dáng túi nhỏ xinh đeo vai, kẹp nách.

Empty

Với dáng người quả táo

* Tránh: Túi quai ngắn, túi dáng tròn, túi ngang

* Nên chọn: Túi quai dài đến thắt lưng, túi dáng hộp.

Dáng quả táo có phần thân trên không mấy thon gọn, vì vậy bạn cần khắc phục nhược điểm này bằng túi xách. Bạn cần tránh xa kiểu túi nhỏ xinh, quai ngắn và túi không có phom dáng rõ ràng. Thay vào đó, những dáng túi phom đứng dáng, có chiều dài vừa chạm hông là ổn.

Empty

Với vóc dáng đồng hồ cát

* Tránh: Các kiểu túi to bản, túi tote

* Nên chọn: Túi đeo vai, túi nhỏ xinh, clutch

Dù hông có sự ngăn cách giữa việc lựa chọn túi xách và vóc dáng của bạn, nhưng bạn nên chọn những chiếc túi không che được vóc dáng của mình. Những chiếc túi to bản sẽ che lấp vóc dáng nên hãy chọn những dáng túi nhỏ xinh vừa đủ; clutch là một trong những kiểu túi tuyệt vời đảm bảo sự sang chảnh mà vẫn tôn dáng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link