2 cặp vợ chồng lạ lùng của Vbiz: Tóc Tiên và chồng không đeo nhẫn cưới, Lý Hải chưa từng tặng quà vợ

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên - Hoàng Touliver, Lý Hải - Minh Hà được gọi là 2 cặp vợ chồng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ chuyện tình cảm.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Sau khi về chung một nhà vào tháng 2/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver trở thành một trong "những cặp vợ chồng quyền lực" của Vbiz. Có một điều đặc biệt đó là các cặp đôi thường mang nhẫn cưới sau khi kết hôn như một dấu hiệu để thông báo "hoa đã có chủ" nhưng Tóc Tiên - Hoàng Touliver đã đi ngược với khuôn mẫu trên. Dù đã kết hôn vài năm và trải qua thời gian dài yêu kín, cặp đôi chỉ đeo nhẫn với số lần ít ỏi.

Dù đã kết hôn vài năm và trải qua thời gian dài yêu kín, cặp đôi chỉ đeo nhẫn với số lần ít ỏi.

Nói về quan niệm hôn nhân hiện tại, Tóc Tiên cho biết: “Anh cứ làm việc của anh, tôi làm việc của tôi, ban ngày đi đâu cũng được, xong chiều tối có thể ngồi ăn cơm chung với nhau. Tôi thích nấu ăn, nhìn gợi cảm, thời trang, hiện đại thế thôi chứ cuộc sống của tôi khá truyền thống. Đi làm về, tôi sẽ dành thời gian ở nhà nấu ăn".

Không chỉ vậy, họ còn là cặp đôi kỳ lạ chỉ công khai tình yêu qua âm nhạc. Đây là nơi duy nhất công chúng thấy được sự thăng hoa của cặp đôi trai tài - gái sắc. Cả hai kín kẽ đến mức đến tận ngày giáp cưới, truyền thông vẫn hoang mang. Và đám cưới của họ bình dị diễn ra như đúng mong muốn của họ nhận được nhiều lời chúc mừng. 

Cho đến nay Tóc Tiên - Hoàng Touliver vẫn luôn được đánh giá là cặp đôi hạnh phúc, kín tiếng những bền lâu của showbiz Việt.

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải - Minh Hà là một trong những cặp đôi đã gắn bó với nhau thời gian dài. Dù đã có với nhau 4 người con nhưng Minh Hà - Lý Hải từng tiết lộ về chuyện tình không nói yêu, không lãng mạn, không quà cáp khiến ai cũng phải bất ngờ. 

Minh Hà - Lý Hải từng tiết lộ về chuyện tình không nói yêu, không lãng mạn.

Minh Hà từng chia sẻ: “Anh Hải trước giờ không có thói quen tặng quà, ngày lễ hay gì gì đó cũng thế. Cứ tôi với anh thích gì thì kéo nhau đi mua, rồi xong đi về, chứ tặng quà cho tôi thì không có đâu. Mà đừng nói chi quà cáp, đến lời nói yêu tôi anh còn chưa bao giờ nói. Từ lúc mới quen cho đến giờ đều thế. Anh Hải khô khan lắm, ảnh có gì là thể hiện ra ngoài hết”.

Còn về phía Lý Hải anh chia sẻ: “Sống với nhau lâu năm, bà xã hiểu tôi là người làm nhiều hơn nói. Tôi bù đắp cho vợ bằng hành động chứ không nói lời lãng mạn. Như ngày 8/3, nhiều người nói phải mua hoa tặng vợ. Tôi lại nghĩ hoa thì bình thường cũng tặng nhiều rồi, không nhất thiết ngày lễ là phải tặng hoa, trong khi hoa ngày đó rất mắc tiền”.

Không chiêu trò không đánh bóng tên tuổi, cặp đôi với 4 nhóc tì kháu khỉnh vẫn luôn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tác giả: Hạ Anh