Showbiz 23/9: Phương Oanh bị mỉa mai "nhìn như hề cõi mạng", Tóc Tiên lên tiếng về tin đồn mang bầu

11:06, Chủ nhật 24/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Khác với mọi lần, bà xã Shark Bình chỉ nhẹ nhàng để lại biểu cảm "haha" và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào khác. Trước đó, Tóc Tiên cũng dùng cách tương tự để làm rõ nghi vấn có bầu khi xuất hiện trong sự kiện của Mai Tiến Dũng.

phuongoanh2
phuongoanh

Phương Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh diện trang phục trẻ trung, năng động. Bên cạnh những lời khen ngợi, cô cũng không tránh khỏi những bình luận mang tính tiêu cực, mỉa mai. Cụ thể, một netizen viết: "Như trò hề trên cõi mạng". Khác với mọi lần, bà xã Shark Bình chỉ nhẹ nhàng để lại biểu cảm "haha" và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào khác.

toctien23

Tóc Tiên cùng hội bạn thân có mặt tại một rạp phim để ủng hộ cho rapper Binz. Cô không lên đồ gợi cảm như thường thấy. Trước đó, Tóc Tiên cũng liên tục để lộ dấu hiệu tăng cân khiến netizen nghi ngờ vợ chồng nữ ca sĩ có tin vui. mKhi được một người bạn trực tiếp hỏi chuyện mang thai, Tóc Tiên liền kéo váy sát người để lộ vóc dáng mảnh mai hiện tại. Cô còn đáp lại: "Đây, đây, khỏi đồn". 

mytam2

Dân tình xôn xao về khoảnh khắc Mai Tài Phến với chuyên mục hỏi nhanh đáp gọn. Khi được hỏi chọn Mỹ Tâm hay Hương Tràm, Mai Tài Phến khéo léo trả lời: "Câu này hay nha nhưng không biết". Sau đó khi được hỏi về tật xấu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Mai Tài Phến đáp ngay và luôn: "Chắc không có tật xấu nào đâu". Khi được hỏi "Đưa ra 2 điều từng làm và bí mật của anh với chị Tâm". Mai Tài Phến khéo léo từ chối. Với câu hỏi cuối cùng về dự định kết hôn, nam diễn viên dứt khoát: "Cái này càng không biết".

vyoanh

Vy Oanh cho biết bản thân đã trải qua những sự việc mà đến hiện tại hệ luỵ, nỗi đau vẫn còn và những vết thương vẫn tiếp tục tứa máu. Cụ thể, cô viết: "Hệ luỵ vẫn còn đó. Nỗi đau vẫn còn đó, dai dẳng. Những vết thương chỉ chực chờ để ứa máu! Nhưng cuộc sống thì vẫn phải tiếp diễn. Tôi chọn lạc quan, tin vào điều tử tế để bước tiếp trên cuộc sống trần gian tạm bợ đầy khổ đau này. Bởi từ khi biết ý thức, tôi đã hiểu tôi không phải sống cho mình mà cho nhiều trách nhiệm trên vai. Mỗi người đến trong cuộc đời này đều có riêng cho mình một sứ mệnh và tôi cũng vậy. 39 tuổi và 3 đứa con còn nhỏ dại, tôi không còn thời gian để hoang phí".

047nk19rz31-k1cowknv4q2-1v6a3zu7y13

Trong một bài viết trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh bất ngờ nhận về lời chấn chỉnh. Cụ thể, giọng ca See tình chia sẻ hình ảnh tập luyện cho concert đầu tiên với band nhạc. Hoàng Thùy Linh viết kèm dòng trạng thái: "Biết ơn cuộc đời vì được lao động... Một ngày hết mình với band nhạc". Một khán giả bình luận: "Biết ơn khán giả ấy, đừng biết ơn cuộc đời cháu ạ". Ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh đã có câu trả lời. Cô đáp: "Cháu luôn luôn biết ơn khán giả ạ chú ơi..! Cháu cảm ơn chú!".

Empty

Mới đây, Kim Lý đã có mặt ở hậu trường để chờ đợi bà xã xinh đẹp. Anh liên tục nắm tay vợ không buông. Khi cả hai chụp ảnh cùng nhau, anh ôm thật chặt và hôn lên má bà xã vô cùng ngọt ngào.

bang-kieu-va-vo-moi-cung-lam-dieu-dang-quy-nay-cho-vo-cu-nam-ca-si-1-ngoisaovn-w700-h997

Trizzie Phương Trinh đã đăng tải đoạn clip Bằng Kiều  đóng hàng gửi sang Mỹ cho vợ cũ cùng các con. Trizzie Phương Trinh chú thích: "Bà mới gửi clip cho bà cũ xem hình ảnh ông bạn đang đóng hàng đem niêu với đũa cả về Mỹ cho bà cũ. Thương bà mới nên thương lây cái ông bạn kia". Khoảnh khắc này được vợ mới của Bằng Kiều quay lại và gửi cho Trizzie Phương Trinh. Cách ứng xử của họ văn minh đến mức ai cũng ngưỡng mộ. 

congly1

Vừa qua, vợ NSND Công Lý là Ngọc Hà đăng đàn thanh lý một số trang phục hàng hiệu. Cô cho biết, nhờ vào việc này cô có thêm phần chi phí trang trải cuộc sống. Khi được hỏi "Trên mạng xã hội, có một số ý kiến cho rằng, vì khó khăn quá nên vợ nghệ sĩ nổi tiếng phải rao bán bớt hàng hiệu, chị nói gì về điều này?", chia sẻ với phóng viên Dân trí, Ngọc Hà cho biết, cô thấy một số món đồ còn mới mà không dùng đến nên thanh lý. "Từ khi NSND Công Lý ốm, chúng tôi khó khăn hơn chứ không dư dả như trước kia. Kinh tế gia đình giờ là tôi lo, anh Lý chưa khỏe hẳn nên tôi là người gánh vác. Tôi chăm sóc cho chồng từ A đến Z. Thời gian gần đây, tôi cũng livestream (bán hàng trên mạng), nhiều người nói: Sao không cho anh Lý ra ngồi để bán được nhiều hàng hơn? Nhưng tôi muốn độc lập kiếm tiền bằng sức lao động của mình mà không muốn "kéo tình thương" của mọi người bằng hình ảnh của chồng", Ngọc Hà nói.

binhminh

Mới đây, Bình Minh đã chia sẻ hình ảnh và thông tin về công nghệ lọc mỡ máu. Anh viết: "Hôm nay được biết đến công nghệ lọc mỡ máu thật đỡ cho sức khỏe quá. Công nghệ lọc mỡ máu toàn diện giúp dọn dẹp toàn bộ rác thải tích tụ trong máu mà cơ thể không thể tự làm sạch trong nhiều năm như cholesterol xấu, protein gây hại, vi khuẩn, vi nhựa và độc tố thần kinh… giúp ngăn ngừa các bệnh phổ biến hiện nay như tim mạch, tai biến, đột quỵ, suy gan...". Nam siêu mẫu còn đính kèm hình ảnh đang nằm trong phòng điều trị cùng những vật dụng y tế liên quan. Nhiều người cho rằng anh đang quảng cáo. Sau đó, Bình Minh cũng chính thức lên tiếng nói rõ về thông tin này. Anh khẳng định anh không quảng cáo mà tự trải nghiệm: "Tôi mua cả gói điều trị gồm lọc máu với giá 6.500 USD và tiêm tế bào gốc với giá 22.000 USD. Tôi thực hiện quy trình này bên Thái Lan chứ không phải ở Việt Nam. Thế nên bản thân tôi rất ngạc nhiên vì sao lại gặp phải những phản ứng này". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh