Hoàng Touliver lại trổ tài chụp ảnh cho Tóc Tiên, nhìn thành quả ai cũng hết hồn

( PHUNUTODAY ) - Loạt khoảnh khắc lầy lội của Tóc Tiên cùng ông xã khiến khán giả cười không ngớt.

Mới đây, Hoàng Touliver đã hé lộ loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng Tóc Tiên. Qua ống kính của chồng, Tóc Tiên đã khoe được body bốc lửa, vóc dáng nuột nà. 

382548369_1729768007486547_8269513450850656431_n-ngoisaovn-w1080-h1350

Tuy nhiên, cho đến tấm ảnh cuối cùng, Tóc Tiên trông như tăng vài chục kí. Không chỉ vậy, chiều cao của nữ ca sĩ cũng không còn. Sau khi đăng tải, loạt ảnh này cũng khiến khán giả cười ngả nghiêng và cạn lời với Hoàng Touliver.

toctien

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp nhau trong chương trình The Remix 2015. Cô chia sẻ về cơ duyên này: "Lúc về The Remix, tôi không biết Touliver là ai. Tụi tôi được bắt cặp với nhau chỉ vì không tìm được một ai khác, không có sự lựa chọn khác. Anh Hoàng cũng đã được giới thiệu 1 vài ca sĩ nhưng anh cảm thấy không hợp và dự định rút lui rồi. Sau đó anh Hồ Hoài Anh có giới thiệu tôi với anh ấy thì anh lại Ok. Lý do vì ở nhà anh Hoàng thì... bà nội cũng có xem 1 chương trình hải ngoại và có biết đến tôi! Thế nên mới thử, kiểu 'liều ăn nhiều'...".

toct

Nói về việc ít khi đề cập tới chồng, nữ ca sĩ cho hay: "Mọi người có thể hiểu lầm là chúng tôi né tránh nhưng thực ra là không phải. Đây giống như một giao kèo của cả hai. Tôi và anh Hoàng đều là người trong ngành, lại là hai cá tính âm nhạc rất riêng biệt, cái tôi rất lớn. Vì thế, cả hai không có lý do gì để nhắc tới người kia trừ khi đó là một sản phẩm âm nhạc. Tôi tôn trọng chỗ đứng của anh Hoàng và anh ấy cũng tôn trọng chỗ đứng của tôi. Không cần thiết phải cộng hưởng với nhau để tạo hiệu ứng…"

Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link