4 kiểu áo khoác được Victoria Beckham lăng xê nhiệt tình, học theo chị em không lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ nói riêng đến khoản diện áo khoác, nếu ghim ngay 4 lựa chọn yêu thích của Victoria Beckham, chị em sẽ biết mình nên đầu tư vào những thiết kế nào khi đi mua sắm.

Victoria Beckham là một trong những biểu tượng thời trang đình đám. Ở tuổi gần 50, cô vẫn giữ được phong độ mặc đẹp. Chẳng cầu kỳ, cô đa phần ưa chuộng những items cơ bản, chuẩn mốt bền vững với thời gian. Đây chính là lý do, style của Victoria Beckham có tính ứng dụng khá cao, đơn giản mà vẫn thanh lịch. Chỉ nói riêng đến khoản diện áo khoác, nếu ghim ngay 4 lựa chọn yêu thích của Victoria Beckham, chị em sẽ biết mình nên đầu tư vào những thiết kế nào khi đi mua sắm.

Áo dạ dáng dài

Áo dạ dáng dài được biết đến là một trong những items kinh điển. Gu chọn áo dạ dáng dài của bà Beck thường tập trung vào những phiên bản màu trung tính, như đen, ghi xám… Các mẫu áo dạ dáng dài này rất dễ mặc và được coi là chìa khóa để nâng tầm vẻ thanh lịch. Cô khéo léo kết hợp với quần âu ống suông, và không quên đi giày cao gót để vóc dáng được cải thiện hiệu quả hơn nữa, đồng thời tăng vẻ chỉn chu.

Áo khoác màu be

Áo khoác màu be là item được Victoria Beckham yêu thích nhất. Kiểu áo màu be chân ái của bà Beck bao gồm áo dạ dáng ngắn, áo trench coat hay áo dáng dài. Áo khoác màu be có thể kết hợp được với hầu hết mọi item mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch và tinh tế. Chưa hết, áo khoác màu be còn khá trẻ trung, nàng 30+ sẽ không sợ bị cộng tuổi khi kết thân với item này.

Áo khoác kẻ

Tủ đồ của bà Beck không chỉ phủ sóng toàn những items trơn mà cô còn rất yêu thích đồ màu mè, họa tiết và áo khoác kẻ chính là một trong số đó. Sự xuất hiện của áo khoác kẻ mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã cần có. Khi diện áo khoác kẻ, bà Beck thậm chí còn khiến vẻ ngoài trông nổi bật, bắt mắt hơn nữa bằng cách kết hợp item này với các mẫu quần dài màu mè, tươi sáng. Chị em rất nên học hỏi gu diện đồ của bà Beck để đa dạng hóa style.

Áo blazer

Blazer chính là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, cho nên cô ũng thường xuyên chọn blazer để hoàn thiện style. Những chiếc áo blazer của bà Beck rất đa dạng, phủ sóng từ áo blazer màu trung tính, áo màu pastel cho đến blazer kẻ. Để hoàn thiện những outfit đẹp với blazer, mix cùng áo thun trắng, áo sơ mi, quần jeans hay quần âu chính là những mảnh ghép hoàn hảo.