8 cách diện sơ mi denim còn sang xịn hơn cả Song Hye Kyo, chị em có thể áp dụng cho năm mới

( PHUNUTODAY ) - Ngoài cách lên đồ như Song Hye Kyo thì còn có đến 8 cách diện kiểu áo này, theo đủ style từ sang xịn đến cá tính mà bạn có thể áp dụng theo.

Còn nhớ cuối năm ngoái, Song Hye Kyo gây sốt với phong cách thời trang khá bắt mắt trong bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau 3 năm vắng bóng. Thậm chí những bộ đồ của Song Hye Kyo đã diện cũng nhanh chóng tạo thành trào lưu khiến bao nàng công sở thi nhau lên đồ y hệt. Học từ Song Hye Kyo bạn hoàn toàn có thể biến hóa những item đó thành bộ cánh phù hợp với style của bản thân. Điển hình như kiểu áo sơ mi denim dưới đây.

Empty

Lối lên đồ này của Song Hye Kyo cũng đã được nhiều nàng công sở copy lại y hệt. 

Dù có mê Song Hye Kyo hay không thì bạn cũng rất nên sắm 1 chiếc sơ mi denim. Bởi lẽ, ngoài cách lên đồ như Song Hye Kyo thì còn có đến 8 cách diện vô cùng đẹp mà còn biến hóa đủ các style. 

Empty

Vẫn là lối diện cả cây denim như Song Hye Kyo với áo và quần jeans, nhưng bạn có thể nâng tầm style khi mix cùng áo dệt kim cao cổ và áo khoác dáng dài. Cách mặc này giúp bạn trông trẻ trung hơn đáng kể. Ngoài ra, set đồ này cũng cực kỳ phù hợp với tiết trời vào ngày se lạnh như hiện tại. 

Empty

Với những nàng sở hữu đôi chân thon dài thì bạn đừng ngại mix sơ mi với quần short/ chân váy để tôn chân triệt để. Chọn 1 đôi boots cao cổ sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho set đồ sành điệu này. 

Empty

Còn nếu mê style thanh lịch, năng động thì bạn có thể mix áo sơ mi với áo ghi lê len, quần jeans. Một đôi loafer và mũ nồi sẽ là phụ kiện hoàn hảo giúp tổng thể thêm bội phần thu hút.

Empty

Mix sơ mi denim với áo dệt kim cao cổ và áo khoác dáng dài, nhưng lần này bạn chọn diện cùng quần trắng và boots da. Với set đồ này, bạn nên chú ý không sử dụng quá nhiều màu sắc để cân bằng tổng thể, tránh rối mắt. 

Empty

Với những cô nàng năng động, không thích lên đồ cầu kỳ thì set áo thun + quần legging và áo sơ mi denim sẽ là gợi ý đơn giản mà hút mắt tuyệt đối.

Empty

Set áo thun + áo sơ mi denim + áo phao + quần nỉ. Set đồ này vừa đơn giản, thoải mái lại vừa năng động. Lối lên đồ này cũng được nhiều bạn trẻ áp dụng trong mùa lạnh.

Empty

Bạn hoàn toàn có thể diện sơ mi denim theo style tiểu thư, sang chảnh bằng cách mix item này với áo dệt kim cao cổ và áo khoác không tay, quần jeans, cân bằng áo sơ mi tối màu, giúp tổng thể có cảm giác điệu đà, tiểu thư. 

Empty

Cuối cùng, những nàng bánh bèo lại có thể diện sơ mi denim với áo cardigan họa tiết và chân váy len. Nhấn nhá với 1 đôi boots da và mũ nồi là bạn đã có diện mạo xinh xẻo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link