Showbiz 29/1: Hồ Ngọc Hà tiết lộ Quốc tịch của Leon - Lisa, Cát Phượng bị đồn đã chia tay Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu Hồ Ngọc Hà tiết lộ những thông tin này của Leon và Lisa với mọi người.

ha-ho

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã mở chuyên mục hỏi - đáp trên trang cá nhân. Hồ Ngọc Hà khá thoải mái khi trả lời những câu hỏi về hai bé Lisa và Leon. Nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ cặp sinh đôi mang hai Quốc tịch: Thụy Điển và Việt Nam (do Kim Lý là người Thụy Điển). Bà mẹ bỉm sữa còn cho biết không hề nhàn rỗi khi trông hai em bé này, nhưng nếu so sánh thì trông Lisa có phần đỡ mệt hơn Leon. "Con gái mà, hiểu nhanh, nhanh hiểu và nghe lời hơn", bà xã Kim Lý chia sẻ.

cat-phuong-8

Sáng 29/1, MXH xuất hiện thông tin một cặp đôi showbiz đường ai nấy đi, cặp đôi này có tên viết tắt là P - T, chênh lệch 18 tuổi, đã hơn thập kỷ gắn bó. Theo chia sẻ của dân mạng thì bộ đôi P - T chẳng những đã chia tay một thời gian, mà đàng trai cũng đã có người mới. Ngay lập tức dân mạng gọi tên Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vì mọi thông tin đều có sự trùng khớp.

photo-1-1643298669152230070037-1643419116424119138062

Vừa qua, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh đến thăm NSND Công Lý trong những ngày cận Tết. Một netizen kém duyên khi bình luận mỉa mai cách ăn mặc của diễn viên hài Xuân Bắc. Người này viết: "Nhà Công Lý bị dột. Xuân Bắc đến thăm chơi. Không dám bỏ mũ xuống". Ngay lập tức, Xuân Bắc không ngần ngại phản công: "Thực ra ghế bị bẩn nên mới phải... mặc quần!!!". Đa số netizen đều đồng tình và ủng hộ với cách đối đáp đầy thông minh nhưng không kém phần hài hước của nam nghệ sĩ. 

hatang

Vừa qua, diễn viên Trà My có bài đăng ẩn ý đá xéo tới 1 "ngọc nữ". Dù không nhắc thẳng tên Hà Tăng nhưng người hâm mộ ngay lập tức nhận ra người cô ẩn ý chỉ trích là bà xã Louis Nguyễn. Về phía Hà Tăng, người đẹp đã có động thái mới, cô đã đăng tải hình ảnh hai chú chó mà cô rất yêu thương. Hà Tăng không chia sẻ, nhắc tới ồn ào đang diễn ra xung quanh mình. 

can-canh-can-biet-thu-gay-tranh-cai-vi-khac-kien-truc-cua-thuy-tien-1e807b92-16433796536251431969593

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh được cho là chụp từ trên cao ngôi nhà mới của Thuỷ Tiên và Công Vinh. Nhiều người nhận ra có 1 công trình khác biệt rõ và bơ vơ giữa loạt biệt thự đồng bộ trong 1 khu phố nhà giàu. Hiện tại, vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên chưa đưa ra phản hồi về tin này.

mytam1

Sau khi MXH lan truyền đoạn video Mỹ Tâm bị bắt gặp đã đưa Mai Tài Phến về Đà Nẵng ăn Tết, mới đây, Mỹ Tâm có động thái mới trên Facebook cá nhân. Cụ thể, chị đẹp viết: "Áo trắng có làm anh bớt lo lắng". Dù không rõ cụ thể "anh" mà Mỹ Tâm đang muốn nói đến là ai, nhưng netizen cũng đồn đoán là Mai Tài Phến.

hvc

Mới đây nhất, FC Hồ Văn Cường đăng tải rất nhiều khoảnh khắc của nam ca sĩ. Hồ Văn Cường diện trang phục chỉn chu, bảnh bao. Nam ca sĩ không ngần ngại nhận lời yêu cầu của một fan lớn tuổi mong muốn được anh chở trên chiếc xe đạp - phương tiện di chuyển của bà. Hồ Văn Cường không hề tỏ ra khó chịu mà nụ cười luôn nở trên môi. Sự gần gũi, giản dị của Hồ Văn Cường khiến ai nấy cảm thấy ấm áp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link