49 ngày tới, từ mai tới hết tháng 9 Dương: 3 tuổi Lộc tràn vào cửa, đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ ngày mai tới hết tháng 9 Dương lịch, những con giáp này, được Thần Tài che chở, cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Tuổi Tý

Tử vi cho biết từ ngày mai tới hết tháng 9 Dương lịch, người tuổi Tý chính là con giáp may mắn đặc lộc đắc tài. 49 ngày tới, những người tuổi Tý sẽ có chuỗi ngày làm việc thuận lợi do thái độ tích cực, nên công việc, tài lộc của họ sẽ có những đột phá đáng nể khiến ai cũng ghen tỵ.

Trong thời gian này, người tuổi Tý còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên trong chuyện tình cảm họ sẽ có nhiều cơ hội để gần gũi, thân mật và thấu hiểu bạn đời, người thương hơn. Nhờ sợi dây tình cảm giữa hai bạn ngày càng bền chặt, khăng khít, mối quan hệ của các bạn có thể có những bước tiến mới vui vẻ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Đồng thời, trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh, người tuổi Tý nhận được sự trợ giúp của Bát Tinh nên hội tụ mọi tinh hoa từ trời đất mọi thứ đều vô cùng thuận lợi. 

Tuổi Tý may mắn trong 49 ngày tới từ mai tới hết tháng 9 Dương

Tuổi Mùi

Tử vi 49 ngày tới từ ngày mai tới hết tháng 9 Dương lịch, những người tuổi Mùi chính là con giáp được Trời thương, Phật độ nên có vận tiền tài thăng tiến, công danh lên phi mã. Trong thời gian này, do được Thần Tài ưu ái, những người tuổi Mùi sẽ cầu được ước thấy, đầu tư trúng đậm khiến ai cũng hờn đỏ mắt.

Trong chuyện tình cảm, 49 ngày tới tuổi Mùi sẽ có nhưng giây phút vô cùng lãng mạn và ngọt ngào bên người thương của mình. Với những người độc thân bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giúp cuộc sống ngày một vui vẻ hơn. Những người tuổi Mùi còn được sao Bát Tọa chiếu mệnh nên nếu còn đang đi học hoặc có theo con đường khoa cứ, học vấn sẽ đạt được nhiều thành tựu tốt trong khoảng thời gian này. 

Bên cạnh đó, với những người tuổi Mùi đang theo đuổi đầu tư kinh doanh tài chính thì tiền bạc sẽ chảy vào túi như nước.

Tuổi Dần

Thời điểm 49 ngày tới đây Dần có cơ hội thăng quan tiến chức, gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối cho bạn. Công việc của tuổi Dần trong thời gian tới được sao Thiên Giải chiếu mệnh nên bản mệnh luôn tiến triển thuận lợi, suôn sẻ làm gì cũng thuận lợi. Với những người tuổi Dần đang làm ăn kinh doanh có thể ký kết được một vài hợp đồng béo bở mang lại thu nhập đáng mơ ước.

Chuyện tình cảm cũng nhờ đó mà tốt đẹp hơn rất nhiều. Vợ chồng tuổi Dần thêm hiểu nhau, bạn lại luôn nhận được tình yêu thương và sự tự hào từ người bạn đời của mình. Với những người tuổi Dần theo đuổi con đường học vấn thì thi đâu đỗ đó mọi thứ đều viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min