18 ngày cuối cùng tháng 8 Dương: 3 tuổi ăn lộc Bà Chúa Kho kinh doanh đắc tài, Tiền - Danh lên đỉnh

06:09, Chủ nhật 11/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 18 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch: những tuổi này vận may bủa vây, công danh lên phi mã.

Tuổi Tý

Tử vi trong 18 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch, người tuổi Tý do nhờ Thiên Tài hỗ trợ nên dù làm công ăn lương cũng sẽ có cơ hội nhận thêm tiền hoặc dành được ra khoản tiết kiệm kha khá. Trong thời gian này, người tuổi Tý được sao Lục Tốn bủa vây nên cuộc sống có nhiều chuyển biến vô cùng tích cực.

Người tuổi Tý trời sinh tính cách vô cùng hoạt bát và năng động nên không chịu thua kém ai, rảnh rỗi là kiếm việc làm để tăng thu nhập phụ. Sự chăm chỉ ấy của người tuổi Tý sẽ được đền đáp trong thời gian tới, cầu tài đắc tài cầu lộc lộc được lộc, cuộc sống viên mãn.

Hai hành Kim tương hòa cho thấy tuổi Tý khá ổn định và chín chắn trong chuyện yêu đương. Nhưng dù hạnh phúc đến mấy thì vẫn có đôi lần bạn thấy cô đơn vì chẳng còn thời gian cho những cuộc tụ tập bạn bè thân thiết.

Tuổi Tý may mắn trong 18 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Tý may mắn trong 18 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Dần

Tử vi cho biết trong 18 ngày cuối cùng của tháng 8 này, tuổi Dần sẽ cầu được ước thấy, tràn đầy viên mãn. Họ có thể sẽ ký được hợp đồng lớn hoặc thu thêm nhiều khách hàng mới về cho mình. Nếu gặp khó khăn trong công việc, những người tuổi Dần hãy mạnh dạn nhờ đến các mối quan hệ ngoại giao mà mình quen biết để vượt qua khó khăn.

Thời gian này cũng đem đến tin vui về lương thưởng hoặc quà cáp cho con giáp Dần. Bản mệnh hãy cứ tập trung cho công việc hiện tại, trời sẽ không phụ lòng người có tâm.

Tình cảm của người tuổi Dần chủ yếu phát triển ở khía cạnh bạn bè và các mối quan hệ làm ăn. Tuổi Dần khéo ăn khéo nói luôn biết cách đối nhân xử thế và lựa lời để người ta phải nể mình. Tử vi cho biết, người tuổi Dần trời sinh vốn thông minh ý chí nhưng không kém phần thật thà, bởi vậy thường thua thiệt nhưng bản mệnh vẫn thích thật thà và trung thực, chắc chắn luật nhân quả rất công bằng.

Tuổi Dần may mắn trong 18 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Dần may mắn trong 18 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Thân

Tử vi cho biết 18 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch, người tuổi Thân nhận được sự hỗ trợ của sao Lục Tốn nên con đường kinh doanh phát triển vô cùng thuận lợi. Nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Tử vi cho biết trong thời gian này, chuyện làm ăn của tuổi Thân cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Thân cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên. Những người tuổi Thân còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên nếu còn độc thân thì có thể kiếm được một nửa đích thực của mình. Với người có đôi có cặp thì cuộc sống thêm phần gắn bó viên mãn.

*** Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min