5 cách mix đồ với áo khoác jeans sành điệu chẳng kém gì các ngôi sao

( PHUNUTODAY ) - Khi phối đồ với denim, các ngôi sao không cần phải cố gắng quá nhiều để trở nên nổi bật. Bởi thần thái cũng như vóc dáng chuẩn khiến họ mặc gì cũng đẹp.

Mix cùng quần short

Áo khoác jean phối cùng quần short là đơn giản nhất, kết hợp giày/bốt cổ ngắn thời trang khi dạo phố là chuẩn bài. Croptop trắng vừa đơn giản, vừa làm nổi bật tính năng động, quyến rũ. Giày/bốt ngắn chất liệu nhung gót cao tôn lên vóc dáng thanh mảnh đồng thời khiến set đồ trông bụi bặm hơn.

Mix với váy ngắn

Selena Gomez cũng có cách phối đồ với áo khoác jean đáng học hỏi. Cô đã kết hợp khoác jean Levi’s cùng váy ngắn vải nhung sọc tăm và áo len cam. Túi xách sành điệu màu trắng ngà ton-sur-ton cùng giày sneaker có viền bạc tạo thành outlook dạo phố sang trọng. Bố cục màu cũng rất phù hợp.

Taylor Swift phối jacket jeans tie-dye theo phong cách thời trang những năm 1970 của Rock & Roll – sặc sỡ, loang lổ cùng quần short (bạn có thể thay bằng váy jean ngắn) màu cam trẻ trung, năng động. Giày sneaker hở đến mắt cá chân màu hồng hợp với màu tie-dye của áo khoác. Taylor không quên hoàn thiện bộ cánh bằng cặp kính mát hồng cực ngọt ngào.

Mix cùng váy xòe

Váy xòe là kiểu trang phục khiến bạn nữ trông ngọt ngào, nữ tính. Khi phối đồ với áo khoác jean nữ, váy xòe sẽ tạo thành tổng thể set trang phục trông như preppy. Tuy nhiên, khác với preppy là thể loại học đường toàn bộ, bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện đáng yêu như mũ rộng vành. 

Miranda Kerr phối đồ với áo khoác jean lửng đơn giản với mũ rộng vành, giày bốt cao đến cổ chân và túi dạng mid-size màu nâu da báo. 

Mix cùng slip dress

Khi phối đồ với áo khoác jean, bạn đừng quên khoe vẻ nữ tính của mình với đầm slip dress. Một chiếc đầm slip dress bình thường trông có vẻ “bánh bèo”, nhưng khi được phối cùng denim jacket sẽ tôn lên vẻ cá tính của người mặc.

Gigi Hadid diện một chiếc đầm slip dress sexy và quyến rũ phối cùng bốt đen cá tính. Chiếc jacket chất liệu jean khoác ngoài tạo thành điểm nhấn phong cách rất bụi bặm mà trông vẫn cool và nữ tính.

Mix cùng quần legging

Khi phối đồ với áo khoác jean, Selena Gomez chọn áo phông dáng rộng cùng quần legging. Mái tóc rối xù, kính không tròng gọng vàng cùng sneaker trắng hoàn thiện outlook fresh, năng động, tự tin.

Còn cách phối áo khoác jean của Jennie (BLACKPINK) chính là kết hợp skinny jeans màu đen với sneaker trắng cùng jacket jean dạng crop-top. Hai tay áo khoác có sọc dọc gợi nhớ trang phục của các racer. Mái tóc rối bù xù tạo thành phong cách tiểu thư sang trọng, cá tính, cân bằng sự gai góc. Đây cũng là mẹo bạn nên ghi nhớ khi phối đồ với áo khoác jean croptop. Cổ áo thắt nơ to bản làm điểm nhấn cho phong cách kín kẽ “quý tộc” giống các item top của hoàng gia.