Mỹ nhân Việt mặc áo cưới truyền thống của nước khác: Linh Rin xinh như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Khi về chung một nhà, nhiều nghệ sĩ đã chọn diện thêm trang phục truyền thống khác áo dài Việt Nam để thể hiện sự đa sắc tộc, đa văn hoá.

Linh Rin

Chiều ngày 18/3, Linh Rin đã đăng tải những hình ảnh trong trang phục truyền thống Philippines. "Từ ngày quen anh mà tới 1 năm trước mới được biết đồ truyền thống ở đây thật đẹp, thiệt hợp ý em. Nhè nhẹ ánh ngọc trai, màu ivory (màu trắng ngà) tôn da, chỉ thêu bằng vàng, nhũ tơ ánh kim, hoạ tiết tỉ mỉ nền nã… Chàng trai cũng không ngờ cô gái mê đến vậy. Kiểu truyền thống mà sao mỗi lần mặc vào đều thấy phởn", Linh Rin hào hứng chia sẻ.

Cô khoe nhan sắc xinh đẹp của mình trong váy áo đặc trưng của Philippines. Trong chiếc áo barong màu trắng, hoa văn giản dị, người đẹp sinh năm 1993 vẫn toát ra được thần sắc của một "cô dâu hào môn".

Empty

Linh Rin khoe sắc trong chiếc áo truyền thống của phụ nữ Philippines. 

Empty

Dù trang phục giản dị song vẫn giúp cô khoe được sự thanh lịch của mình. 

Empty

Mỹ nhân gốc Hà thành và chồng - Phillip Nguyễn.

Được biết cả hai đã chuẩn bị 200kg quà sang Philippines để chuẩn bị cho hôn lễ. Được biết, trong ngày vui của cặp đôi sẽ có 500 khách mời tham dự. Hôn lễ của cô dâu hào môn và doanh nhân Phillip Nguyễn đang được khán giả đặc biệt chú ý.

Nguyệt Ánh

Diễn viên Nguyệt Ánh lại nên duyên với chồng là một doanh nhân người Ấn, có tên Kilaparthy Eswar Rao. 2 người về chung một nhà hồi 2017. Thời điểm đó, đám cưới của nữ chính Cổng Mặt Trời cũng gây chú ý vì cô dâu diện hẳn trang phục truyền thống của người Ấn là chiếc váy Sari màu sắc sặc sỡ.

Empty

Nguyệt Ánh lộng lẫy trong trang phục cưới của người Ấn. 

Võ Hạ Trâm

Dù không chính thức mặc trang phục truyền thống trong lễ cưới nhưng khi về quê chồng, cô đã thử diện chiếc váy sặc sỡ này và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài màu sắc bắt mắt của chiếc váy, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng bởi loạt trang sức bằng vàng từ đầu tới tay.

Empty

Võ Hạ Trâm cũng xinh đẹp không kém khi hoá cô dâu Ấn. 

Empty

Nữ ca sĩ rất thích diện đồ truyền thống của quê chồng. 

Ngoài ra tại một sự, Võ Hạ Trâm thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên sân khấu cùng trang phục saree truyền thống của Ấn Độ. Ở tháng thứ 6 của thai kì, nữ ca sĩ trông vẫn rất lộng lẫy và quý phái trong bộ saree vàng ánh kim, kết hợp cùng những phụ kiện cầu kì. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Nhà anh trên đỉnh cheo leo chọn saree làm trang phục biểu diễn. Được biết, bộ saree này được Võ Hạ Trâm bí mật đặt hàng một nhà thiết kế tại Việt Nam cắt may riêng.

ht02_CPBH

Vũ Thu Phương

Lấy chồng có gốc gác Campuchia nên ảnh cưới của siêu mẫu - diễn viên Vũ Thu Phương cũng không thể thiếu yếu tố văn hoá đến từ đất nước láng giềng. Cô được nhận xét sang trọng, quý phái khi diện lên mình chiếc váy sampot.

Empty

 

Empty

Cô cũng được khen ngợi về nhan sắc khi diện lên mình trang phục của nước bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link