Vợ cũ tiết lộ con trai thừa hưởng năng khiếu của Bằng Kiều, chia sẻ về tính cách hồi nhỏ của nam ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, con trai Bằng Kiều đã có buổi biểu diễn đầy tự tin. Vợ cũ Bằng Kiều kể: "Chương trình kỳ này biểu diễn ở ngoài trời và sân khấu rất nhỏ nên em không thể đi qua đi lại và ngồi xuống đứng lên như sân khấu trong nhà. Kenzi hình như không vui về điều này nên trình diễn không hết mình như lần trước. Mẹ cũng vậy, mỗi lần đi hát ở đâu mà gặp sân khấu nhỏ là mẹ cũng bực mình. Quay qua đâu cũng bị vướng, đứng một chỗ không bung lụa được trên sân khấu là xem như mất đi 50% hiệu quả của phần biểu diễn.

Chỉ cần một cử chỉ nhỏ của em thôi là mẹ hiểu em bị tuột mood với cái sân khấu nhỏ. Sau bài đầu tiên mẹ phải chạy ra sau sân khấu để an ủi em. Mẹ nói, sân khấu không phải chỗ nào cũng giống nhau, con không đi qua đi lại được thì đứng một chỗ nhún, không sao hết. Hát cho vui thôi mà. Mẹ an ủi thì an ủi nhưng so với hôm trước thì sự tự tin của em bị giảm đi 30%".

saostar-wbewq1gwj5hrf81c

Trizzie Phương Trinh bất ngờ tiết lộ tính cách của Bằng Kiều qua lời kể của mẹ chồng cũ. Cô viết: "Nghe bà nội kể ngày xưa bố Kenzi đi hát cho một cái đám cưới, lúc đó cũng bé tí như Kenzi vậy. Về nhà mặt hậm hực, mẹ hỏi sao vậy? Bố Kenzi trả lời “ban nhạc hôm nay vứt đi”. Còn Kenzi khác với bố, ban nhạc đánh note được note mất thì không phàn nàn, chỉ phàn nàn là sân khấu nhỏ".

Dù đã ly hôn nhưng Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn là tri kỷ. Trizzie Phương Trinh từng kể về việc thời gian trước khi hay tin Bằng Kiều có thêm con trai thì những người xung quanh Trizzie Phương Trinh ai cũng khuyên cô nên giành quyền lợi cho các con. Tuy nhiên, vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng trả lời rằng: "Được nuôi tụi nó là quyền lợi rồi, còn giành giật gì nữa? Nghe mình trả lời thế các cô còn xoắn thêm.

trizzie-phuong-trinh-va-bang-kieu-ly-di-cac-con-van-hanh-phuc-du-day-1-ngoisaovn-w2048-h1254

"Ý em là phải giành tài sản, của cải cho tụi nhỏ, không thôi sau này bố tụi nó sẽ để lại hết cho thằng bé, mình không biết được đâu". Mình hiểu ý của các cô bạn ngay từ đầu nhưng tánh mình thì chẳng muốn nghĩ đến những chuyện đó và cũng chẳng thích tranh giành với ai. Phước của ai người đó hưởng, tài sản đó có phải của mình đâu mà giành? Và mấy đứa nhỏ có được chia hay không là quyền của bố nó, tụi nhỏ hay mẹ nó không có quyền gì để giành giật. Vả lại đâu phải lên tiếng tranh giành mà được nhiều hơn đâu?".

Theo:  xevathethao.vn copy link