4 lỗi diện quần ống rộng khiến vóc dáng lẫn phong cách bị dìm thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Nếu mắc lỗi sai khi lựa chọn và lên đồ với quần ống rộng, chiều cao của bạn có thể bị "dìm".

Quần ống rộng là một trong những món thời trang cơ bản, mặc vừa hack dáng vừa giúp giải nhiệt hiệu quả ngày hè. Quần ống rộng được coi là "chìa khóa" để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu, phong cách mà vẫn thanh lịch. Nhưng nếu mắc lỗi sai khi lựa chọn và lên đồ với quần ống rộng, chiều cao của bạn có thể bị "dìm".

Quần ống suông quá dài

Bạn nên để ý đến độ dài của món đồ. Bởi lẽ, nếu diện thiết kế quá dài, ống quần sẽ có nếp gấp, khiến đôi chân trông nặng nề và ngắn hơn. Kiểu quần ống rộng lý tưởng sẽ có độ dài ngang mắt cá chân. Như vậy, đôi chân của bạn sẽ có sự thanh thoát, đặc biệt độ dài hợp lý sẽ đảm bảo sự chỉn chu cho cả set trang phục. Kết lại set đồ, bạn nên đi giày nịnh chân, chẳng hạn như: giày mũi nhọn, sandal quai mảnh, giày màu be…

q1

Quần ống quá rộng

Quần ống rộng mang đến cho người diện cảm giác thoải mái, mát mẻ, đặc biệt là khi mùa hè đến nhưng với kiểu quá rộng thì lại có "tác dụng ngược". Mẫu quần này có thể khiến set trang phục của bạn trở nên luộm thuộm và gây "nuốt dáng", do đó, người diện cũng không có được vẻ ngoài cao ráo.

b

Nên chọn quần có độ rộng vừa phải để các nhược điểm được khắc phục, bạn cũng không lo bị "dìm" chiều cao. Ngoài ra, quần ống rộng vừa phải cũng chuẩn mốt hơn phiên bản rộng "thùng thình", giúp bạn ghi điểm phong cách.

Quần ống rộng dáng lửng

Bạn không nên đầu tư cho kiểu quần này. Độ dài đến bắp chân, cùng phom dáng quá rộng của quần lửng sẽ khiến đôi chân của bạn trông ngắn hẳn đi. Đây chưa bao giờ là món đồ dành cho các nàng có chiều cao khiêm tốn. Kể cả các quý cô sở hữu vóc dáng lý tưởng, kiểu quần ống rộng và ngắn lửng lơ cũng không phải là một lựa chọn tốt.

photo-1-1620789696494570318110

Quần ống rộng dáng lửng đã lỗi mốt, dễ khiến style của bạn "tụt dốc" trong mùa hè năm nay. Bạn nên chọn quần dài ngang mắt cá chân, và có thêm đường ly giữa. Đây chính là thiết kế quần thịnh hành ở thời điểm để bạn không bị lỗi mốt. 

Không sơ vin

Sơ vin là thao tác mà bạn không nên bỏ qua khi diện quần ống rộng. Nếu quên sơ vin thì chẳng những vóc dáng không được cải thiện, mà vẻ ngoài của bạn có thể trở nên kém chỉn chu. Bên cạnh khả năng hack chiều cao hiệu quả, thao tác sơ vin còn là cách hay để nâng tầm vẻ thanh lịch, sang trọng cho bộ đồ. Cũng nhờ sơ vin mà ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng của bạn trông vẫn cao ráo, thanh thoát.

photo-3-1620789695974262018652
Theo:  xevathethao.vn copy link