6 kiểu tóc ngang vai lý tưởng các nàng có thể tham khảo đẻ tân trang nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những kiểu tóc ngang vai lý tưởng các nàng có thể tham khảo đẻ tân trang nhan sắc.

Với những ai không muốn cắt tóc ngắn thì tóc ngang vai sẽ là lựa chọn thích hợp hơn nếu các nàng muốn làm mới diện mạo. Kiểu tóc này có nhiều biến tấu khác nhau,  phù hợp với gương mặt, nhan sắc sẽ càng thăng hoa. Sau đây là những kiểu tóc ngang vai lý tưởng các nàng có thể tham khảo đẻ tân trang nhan sắc. 

Tóc ngang vai mái thưa

Tóc ngang vai vốn đã trẻ trung nhưng khi cắt mái thưa lại càng giúp nàng ăn gian tuổi tác. Bên cạnh đó kiểu tóc này còn tạo sự cân đối, nhỏ gọn cho khuôn mặt.

Tóc ngang vai mái thưa không bao giờ lỗi mốt. Với ai có khuôn mặt tròn hãy thử áp dụng kiểu tóc này. Xoay quanh tóc ngang vai mái thưa cũng có nhiều cách để chị em biến hóa, đó là uốn đuôi cụp thanh lịch, đuôi vểnh... tất cả đều rất hợp mốt. 

Tóc ngang vai vốn đã trẻ trung nhưng khi cắt mái thưa lại càng giúp nàng ăn gian tuổi tác.

Tóc ngang vai mái chữ S

Tóc ngang vai mái chữ S với phần mái được uốn sóng nhẹ sẽ tạo cảm giác tóc bồng bềnh hơn, gương mặt nhờ vậy cũng thêm thanh thoát.

Tóc ngang vai mái chữ S rất nhẹ mát, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ hơn. Các nàng nên chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn, máy sấy và keo xịt tóc. Có thể tham khảo số màu nhuộm thời thượng như nâu sô-cô-la, nâu hạt dẻ, nâu đỏ…

Tóc ngang vai mái chữ S với phần mái được uốn sóng nhẹ sẽ tạo cảm giác tóc bồng bềnh hơn

Tóc ngang vai uốn cụp

Tóc uốn cụp đang làm diện mạo thêm mềm mại, nữ tính, đồng thời tăng sự chỉn chu, sang trọng cho nhan sắc. Nếu các nàng cắt phiên bản tóc ngang vai uốn cụp, chị em sẽ không lo bị cộng tuổi, trái lại diện mạo càng thêm ngọt ngào và trẻ trung. Phần tóc đuôi cụp còn có tác dụng che nhược điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm kiểu tóc lý tưởng cho mùa hè, nàng sở hữu khuôn mặt tròn nên tham khảo tóc ngang vai uốn cụp.

Tóc uốn cụp đang làm diện mạo thêm mềm mại, nữ tín

Tóc ngang vai layer ép thẳng

Ở thời điểm hiện tại, các kiểu tóc ép thẳng thậm chí còn được ưa chuộng rất nhiều. Đơn giản là bạn dễ dàng có được diện mạo trẻ trung, hiện đại. Tóc ngang vai layer ép thẳng sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian tạo kiểu, vì style tóc này luôn vào nếp suôn mượt. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, rạng rỡ, chị em hãy thử nhuộm các màu tóc thời thượng sáng màu. 

Kiểu tóc đơn giản nhưng rất nổi bật nàng có thể tham khảo.

Tóc ngang vai rẽ ngôi lệch

Chị em vẫn có lựa chọn khác giúp thu gọn gương mặt, đó là tóc rẽ ngôi lệch. Kiểu tóc ngang vai, rẽ ngôi lệch đảm bảo nâng tầm nhan sắc. Đường ngôi lệch sẽ tạo cảm giác tóc bồng bềnh, dày dặn hơn, gương mặt cũng trở nên thanh thoát khi áp dụng cách chia ngôi này. Kiểu tóc này tăng thêm vẻ sang trọng cho nhan sắc, chị em rất nên tham khảo.

Chị em vẫn có lựa chọn khác giúp thu gọn gương mặt, đó là tóc rẽ ngôi lệch.

 

Tác giả: Hạ Anh