Chồng cũ Ngọc Lan lên tiếng về tin đồn có người mới, hiếm hoi nhắc đến chuyện ly hôn vợ cũ

17:30, Thứ năm 04/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên cũng khẳng định, ly hôn là điều không ai mong muốn.

Sau ly hôn,Thanh Bình và Ngọc Lan giữ mối quan hệ bạn bè. Thanh Bình cho biết, anh nhiều lần bị vướng tin đồn hẹn hò. Anh nói: "Thậm chí một thằng bạn rất thân với tôi nhưng lúc chơi chung lại bị đồn là một cặp". Ngay cả khi tham gia một dự án phim và chụp ảnh chung với bạn nữ trong đoàn, anh lại bị đồn có mối quan hệ tình cảm. Chồng cũ Ngọc Lan bày tỏ: "Những tin tức đó lan nhanh lắm và rất nhiều. Từ khi tôi có gia đình cho đến lúc chia tay luôn bị những lời đồn thổi như vậy".

Chồng cũ Ngọc Lan lên tiếng về tin đồn có người mới

Chồng cũ Ngọc Lan lên tiếng về tin đồn có người mới

Nam diễn viên cũng khẳng định, ly hôn là điều không ai mong muốn. Anh cảm thấy có lỗi với mọi người. Anh cũng tiết lộ bản thân không được vội vã trong việc kiếm tìm hạnh phúc mới. Nam diễn viên chia sẻ: "Thường những người từng một lần dang dở như tôi thì khao khát một hạnh phúc nhẹ nhàng nhưng cũng phải thuận theo tự nhiên. Nhưng mình phải lên kế hoạch rõ ràng cho bản thân, không nên vội vàng. Tôi cũng nhìn ra được khuyết điểm của bản thân để tốt hơn".

Trong bài đăng xác nhận ly hôn vào năm 2019, Thanh Bình từng nhấn mạnh: "Lí do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau". Ngay sau đó, nhân vật bị cho là người thứ 3 cũng lên tiếng giải thích rằng cô và Thanh Bình chỉ là quan hệ bạn bè bình thường. 

Cả hai từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Cả hai từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Về phía Ngọc Lan, cô cho biết khi đã có con và "có tuổi" rồi thì cơ hội để làm lại rất ít nên cô sẽ rất cẩn trọng, khắt khe trong mọi quyết định của mình. Con cái chính là lý do quan trọng nhất khiến nữ diễn viên quyết định có nên đi thêm bước nữa hay không. "Người đàn ông đó phải làm bạn được với con mình đó là tiêu chí đầu tiên để Ngọc Lan quyết định chọn cho mình một người để đồng hành cùng", nữ diễn viên nói thêm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh