8 cách mix quần ông loe từ trẻ trung, sành điệu đến sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần phối quần ống loe và áo thun là bạn đã có một set đồ dạo phố đơn giản và trẻ trung.

Mĩ cùng áo vest

Áo vest không tay được thiết kế khá giống với kiểu áo vest truyền thống. Song, sự biến tấu về phần tay áo lại khiến cho item này có phần trẻ trung, sành điệu và cá tính hơn. Cách mặc này mang đến vẻ sang chảnh cho nàng.

Sự biến tấu về phần tay áo lại khiến cho item này có phần trẻ trung, sành điệu và cá tính hơn.

Mix cùng áo thun

Chỉ cần phối quần ống loe và áo thun là bạn đã có một set đồ dạo phố đơn giản và trẻ trung. Bên cạnh đó, cách mix & match này cũng phù hợp với các nàng có chiều cao khiêm tốn.

Hoặc bạn hãy kết hợp với áo thun body cực kỳ quyến rũ và nổi bật. Một chiếc áo body ôm sát vào cơ thể kết hợp quần ống loe sẽ giúp bạn hack dáng, làm nổi bật được body hoàn hảo.

Chỉ cần phối quần ống loe và áo thun là bạn đã có một set đồ dạo phố đơn giản và trẻ trung.

Một outfit đơn giản chỉ với quần ống loe và áo thun dài tay nhưng được hầu hết các cô nàng “lăng xê”. Set đồ vừa mang lại sự thoải mái, dễ chịu vừa phù hợp trong mọi hoàn cảnh khác nhau từ chốn công sở, văn phòng đến lớp học hay các buổi tiệc. 

Mix cùng áo nỉ

Áo sweater cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho nàng khi mùa thu – đông cận kề. Sự kết hợp giữa quần ống loe và áo sweater sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và có phần cool ngầu.

Áo sweater cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho nàng khi mùa thu – đông cận kề.

Mix cùng áo len

Để làm nổi bật được vẻ ngoài trẻ trung, sang chảnh của mình, bạn hãy lựa chọn những chiếc áo len dài tay, cổ lọ có màu sắc cuốn hút, kết hợp kính mắt và túi xách.

Bạn hãy lựa chọn những chiếc áo len dài tay, cổ lọ có màu sắc cuốn hút, kết hợp kính mắt và túi xách.

Mix cùng áo croptop

Quần ống loe mix với áo croptop cũng là gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, với những cô nàng sở hữu vòng eo con kiến, set đồ này còn giúp bạn tôn lên vóc dáng sang chảnh và quyến rũ. 

Quần ống loe mix với áo croptop cũng là gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Mix cùng áo khoác lông

Dù đây không phải là cách mix & match quá mới lạ, song set đồ này sẽ khiến bạn thanh lịch và trẻ trung hơn. Đặc biệt, kết hợp với giày boots hoặc sneaker, bạn đã có ngay một outfit dạo phố vào mùa đông giá rét hợp lý.

Kết hợp với giày boots hoặc sneaker, bạn đã có ngay một outfit dạo phố vào mùa đông giá rét hợp lý.

Mix cùng áo trễ vai

Sành điệu, mới mẻ và phong cách là những gì mà set đồ này đem lại. Đặc biệt, áo trễ vai còn khéo léo khoe được bờ vai quyến rũ, thon gọn trong khi quần ống loe thành công khoe được đôi chân dài quyến rũ.

Mix cùng áo blazer

Hãy thử tham khảo chiếc áo blazer. Set đồ này không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu và đơn giản mà còn giúp bạn ghi điểm trong mắt đối tác, khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp, lịch sự.

Tác giả: Hạ Anh