Siêu mẫu hot nhất nhì làng mốt gợi ý style dạo phố cực chất chơi sành điệu

12:00, Thứ hai 21/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Mỗi phong cách Bella lại biết cách phối đồ, phụ kiện một cách khéo léo, ăn nhập cả màu sắc cũng như kiểu dáng.

Xu hướng “broquette

Hoà chung nhịp đập khi lần lượt đưa những item mang tinh thần thể thao lên bản đồ thời trang. Mới đây, Bella Hadid đã tham gia vào trận so tài biến đường phố trở thành sàn đấu của xu hướng “broquette”. Cô khai thác những nét quyến rũ đối lập để hình thành tuyên ngôn phong cách. Sự kết hợp của áo jersey màu đỏ nổi bật cùng với quần shorts năng động không chỉ thể hiện được cá tính không thể trộn lẫn mà còn tăng vẻ hack dáng.

Sự kết hợp của áo jersey màu đỏ nổi bật cùng với quần shorts năng động không chỉ thể hiện được cá tính không thể trộn lẫn mà còn tăng vẻ hack dáng.

Sự kết hợp của áo jersey màu đỏ nổi bật cùng với quần shorts năng động không chỉ thể hiện được cá tính không thể trộn lẫn mà còn tăng vẻ hack dáng.

Cô nàng cao bồi

Quần capri từng được xem là kẻ thù của thời trang đang âm thầm quay trở lại bản đồ thời trang. Với tỉ lệ cơ thể đáng mơ ước, Bella Hadid vẫn có thể chiếm trọn spotlight khi diện quần capri.

Vẫn phong cách sành điệu và quyến rũ, với item này, nàng “IT-girl” thường ưu tiên phối theo cảm hứng “coquette cow girl”. Cô chọn trắng, đen, hay xám bắt cặp với áo trễ vai dáng crop cách điệu hay áo babytee in graphic đáng yêu cùng quần shorts denim và boots cao bồi. Cô nàng không quên hoàn thiện bộ outfit với kính mát retro. 

Bella Hadid vẫn có thể chiếm trọn spotlight khi diện quần capri.

Bella Hadid vẫn có thể chiếm trọn spotlight khi diện quần capri.

Màu đen toàn tập

All back luôn là lựa chọn hàng đầu bởi sự linh hoạt, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu phụ kiện khác nhau. Với màu đen, Bella luôn có cách xuống phố  thật “chic" với gu thời trang độc nhất. 

Mới đây, giới mộ điệu đã một lần nữa phải xuýt xoa với tư duy thời trang cuốn hút của Bella Hadid trong diện mạo “all-black” quyến rũ. Đôi khi lại diện tanktop đen bó sát cùng quần shorts da và boots cao cổ cùng màu. Bella cũng sử dụng bông tai và dây chuyền statement màu metallic làm điểm nhấn cho outfit “all-black”.

Với màu đen, Bella luôn có cách xuống phố  thật “chic

Với màu đen, Bella luôn có cách xuống phố thật “chic" với gu thời trang độc nhất.

Phong cách vintage

Bella Hadid tô điểm cho vẻ ngoài của mình bằng những chiếc vòng tay vàng cùng chiếc túi Coach đen vintage đeo vai. Tuy nhiên, sự chú ý lại tập trung vào chiếc quần dài màu xanh ô liu: một thiết kế từ bộ sưu tập Gucci Thu-Đông 1999 của NTK Tom Ford. Chiếc quần cạp trễ có kiểu dáng xòe và chi tiết đính đá giả kim cương ở eo và viền gấu quần.

 cùng chiếc túi

cùng chiếc túi

Mỗi phong cách Bella lại biết cách phối đồ, phụ kiện một cách khéo léo, ăn nhập cả màu sắc cũng như kiểu dáng. Ai muốn đổi mới style đừng bỏ qua những gợi ý của cô nàng nhé. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh