4 kiểu quần chị em U40, 50 nên tránh xa vì vừa kém sang vừa luộm thuộm

10:00, Thứ ba 22/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Quần có kiểu dáng đơn giản, không quá nhiều chi tiết rườm rà sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác.

Quần jeans rách hoặc jeans bó

Quần jean không chỉ dành cho người trẻ tuổi, mà phụ nữ trung niên cũng có thể thử. Tuy nhiên, phụ nữ trung niên không nên chọn quần rách hay quần skinny jeans ôm sát.

Phụ nữ trung niên không nên chọn quần rách hay quần skinny jeans ôm sát.

Phụ nữ trung niên không nên chọn quần rách hay quần skinny jeans ôm sát.

Quần in họa tiết

Kiểu quần này nhìn có vẻ thời trang nhưng thực ra lại không phù hợp với những quý cô ngoài 45 tuổi. Hơn nữa, những dấu vết thời gian trên cơ thể phụ nữ trung niên sẽ dễ dàng bị quần in họa tiết làm nổi bật thêm.

 

Quần tập/legging

Quần không đường may vốn giúp tạo hình, không chỉ không che được bụng. Nếu là người thường xuyên tập luyện và tạo dáng, việc chọn quần không đường may có thể làm nổi bật vóc dáng đẹp, nhưng đối với phụ nữ bình thường thì không phải lựa chọn hoàn hảo.

Quần vải đũi hoặc vải cotton

Đối với phụ nữ trung niên, những chiếc quần cotton và đũi sẽ trở thành một trong những items khiến bạn lộ nhược điểm cơ thể. Nhất là với chị em nào đi làm công sở, chắc chắn bạn sẽ bị chê kém duyên vì kiểu quần này giống như quần ở nhà.

Đối với phụ nữ trung niên, những chiếc quần cotton và đũi sẽ trở thành một trong những items khiến bạn lộ nhược điểm cơ thể.

Đối với phụ nữ trung niên, những chiếc quần cotton và đũi sẽ trở thành một trong những items khiến bạn lộ nhược điểm cơ thể.

Kiểu quần phù hợp với chị em trung niên

Các màu sắc nhạt, kiểu dáng hơi rộng và độ dài vừa phải đang rất thịnh hành. Dựa trên những yếu tố này, bạn có thể chọn những chiếc quần có đường may phù hợp vóc dáng. 

Quần có kiểu dáng đơn giản, không quá nhiều chi tiết rườm rà sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác. Độ ôm vừa phải, không quá bó sát hay quá rộng, giúp tôn lên vóc dáng mà vẫn tạo cảm giác thoải mái. Đường may tỉ mỉ và form dáng chuẩn sẽ giúp quần đứng dáng, không bị nhăn nhúm hay xô lệch khi mặc. Điều này cũng giúp bạn trông gọn gàng và chỉn chu hơn.

Các nàng cũng nên chọn chất liệu vải cao cấp hoặc các loại vải co giãn nhẹ. Những kiểu quần này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi mặc cả ngày. Tránh những chất liệu quá cứng hoặc không thoáng khí.

Các họa tiết phức tạp, màu mè có thể làm bạn trông già và kém sang mà nên chọn màu cơ bản như đen, nâu, xa,s.

Đặc biệt, quần cạp cao giúp kéo dài chân và tôn lên vòng eo, tạo cảm giác vóc dáng cân đối và thon gọn hơn. Đây cũng là kiểu dáng phù hợp với hầu hết các dáng người.

Quần dài quá có thể làm bạn trông luộm thuộm, trong khi quần quá ngắn có thể không phù hợp với phong cách thanh lịch. Độ dài lý tưởng là từ mắt cá chân đến giữa bắp chân.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh