9 gợi ý phối đồ công sở đẹp chẳng kém gì các ngôi sao đình đám

( PHUNUTODAY ) - Những cánh phối đồ công sở nữ dưới đây sẽ giúp bạn tự tin và yêu đời hơn để bắt đầu ngày mới

Tận dụng áo khoác blazer

Áo khoác blazer là trang phục không thể thiếu của chị em văn phòng. Bạn có thể phối áo với áo thun hoặc sơ mi bên trong, kết hợp cùng quần tây, quần jean, váy hoặc thậm chí là quần short.

Trong tủ áo, bạn nên có khoảng 2-3 chiếc áo khoác blazer để thay đổi, vì đây là trang phục lịch sự và thích hợp cho cả những hoàn cảnh khác nhau. 

Áo khoác sơ mi

Bạn có thể khoác áo sơ mi vải mỏng khi trời còn hơi lạnh. Nên chọn áo lớn hơn 1-2 size để bạn được thoải mái cử động. Các áo khoác có màu trầm như nâu đất, xanh rêu rất thích hợp để phối với quần jean, quần tây. Bên trong bạn có thể mặc áo thun đơn giản, trơn màu.

Quần đen – áo trắng

Đen – trắng là hai màu tuyệt phối và luôn thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể phối quần tây, jean hoặc váy đen với áo sơ mi hoặc áo thun trắng. Nên đóng thùng hoặc chọn áo ngắn để vóc dáng cân đối hơn. Trắng và đen phối với nhau sẽ giúp bạn luôn nổi bật, bạn có thể đeo thêm đồng hồ hoặc bông tai để tạo điểm nhấn.

Quần jean phối với áo thun hoặc sơ mi

Quần jean là người bạn đồng hành của dân công sở, trang phục này không bao giờ lỗi thời, tuy nhiên bạn nên thường xuyên thay đổi các kiểu quần và kiểu áo khác nhau để không gây nhàm chán.

Chân váy chữ A

Khác với váy midi không thích hợp nơi công sở, chân váy chữ A lại là trang phục truyền thống của các cô gái văn phòng. Bạn có thể phối chân váy chữ A với áo thun trắng với họa tiết đơn giản hoặc áo sơ mi tay ngắn gọn gàng.

Quần jean hoặc váy kết hợp áo cardigan

Thay vì những chiếc áo cardigan dáng dài, bạn có thể chọn áo cardigan nhỏ và ngắn, ôm với dáng người. Những chiếc áo cardigan không chỉ giúp bạn giữ ấm khi ngồi dưới máy lạnh, mà còn khiến bạn trông dịu dàng và nữ tính hơn.

Đầm liền đơn giản và kín đáo

Nếu phải ngồi nhiều, bạn nên chọn những kiểu đầm không quá thắt ở eo. Đầm nên dài ngang gối để không quá hớ hênh khi ngồi. Đầm xinh có thể phối với scandal, giày bệt hoặc sneaker, bốt.

Trang phục nguyên set

Thay vì phối quần này áo nọ, bạn có thể diện cách phối đồ công sở nữ với trang phục cùng bộ. Cách phối này sẽ giúp bạn trông fashionista hơn, sang hơn. 

Chân váy bút chì

Nếu bạn tự tin với chiều dài đôi chân thì váy bút chì là một lựa chọn hợp lý giúp bạn tôn dáng. Váy bút chì có thể kết hợp với sơ mi, áo kiểu, áo thun đều đẹp. Bạn có thể phối với sneaker hoặc sandal, giày cao gót hoặc tham khảo thêm những cách phối chân váy bút chì.

Tác giả: Hạ Anh