Dàn sao Việt có nhiều khoảnh khắc "muối mặt" trước khán giả vì mặc đồ quên tháo mác

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, sự cố trang phục là điều mà các ngôi sao tại làng giải trí Việt không thể tránh khỏi.

Là những người có sức ảnh hưởng đến công chúng, dàn sao Việt luôn chú trọng đầu tư cho trang phục và hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Nhưng đôi khi họ cũng mắc những lỗi cơ bản nhất là về trang phục trước đám đông. Đặc biệt, những lúc dàn sao để lộ trang phục quên xé mác luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

H'Hen Niê 

Mới đây, H'Hen Niê đã cập nhật khoảnh khắc khoe dáng "lực điền" trong phòng tập. Theo đó, fan sắc đẹp không khỏi cảm thán với hình thể săn chắc. Nhưng Miss Universe Vietnam 2017 lại khiến fan phì cười khi để lộ phần lưng với chiếc áo tập vẫn còn tag của nhãn hàng.

Empty

H'Hen Niê khoe hình thể rắn chắc với làn da nâu khỏe khoắn trong phòng tập.

Empty

Fan sắc đẹp nhận ra phần áo tập của nàng hậu vẫn còn để mác.

Thùy Tiên

Trước đó, Miss Grand International 2021 (MGI) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng có khoảnh khắc thong dong thả dáng trên phố trong chiếc áo crop-top tông cam xinh xắn. Nàng hậu sinh năm 1998 lại quên xé mác của áo. Đến khi được ê-kíp nhắc, Thùy Tiên mới ngượng ngùng là bật cười để "chữa cháy".

Empty

Thùy Tiên diện crop-top trẻ trung xuống phố. 

Empty

Hoa hậu quốc tế như Thùy Tiên cũng có lúc "não cá vàng" diện đồ quên tháo tag. 

Empty

Cô phải nhờ đến sự trợ giúp của ê-kíp để gỡ phần mác áo.

Ngọc Trinh

 Ngọc Trinh luôn khiến fan trầm trồ khi xuất hiện bên những bộ cánh "cắt xẻ" tôn dáng và đầy sang trọng. Tuy nhiên, chân dài gốc Trà Vinh cũng từng có lần bị "muối mặt" khi lên đồ "chặt chém" dự sự kiện lớn nhưng lại quên tháo tag của trang phục.

Empty

Ngọc Trinh gây ấn tượng khi diện bộ cánh ôm body, chiết eo dự sự kiện lớn.

Empty

Người đẹp để lộ phần tag trang phục vẫn còn ở trên vai khi tạo dáng chụp khoe lưng nuột. 

Empty

Một khoảnh khắc diện đồ quên xé mác khác của mỹ nhân gốc Trà Vinh. 

Chi Dân

Trong một lần tham dự show truyền hình, nam ca sĩ Chi Dân cũng từng có khoảnh khắc đáng quên trước dàn mỹ nhân. Khi anh chàng gỡ phần áo ngoài đã vô tình để lộ phần mác còn ở bên trong. Tình tiết này cũng được cho lên sóng truyền hình khiến người hâm mộ không khỏi phì cười.

Empty

Chi Dân bị đồng nghiệp "bóc phốt" không xé mác đồ trên sóng truyền hình. 

Empty

Màn "bóc phốt" chi Dân khiến dàn khách mời cười bò.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, sự cố trang phục là điều mà các ngôi sao tại làng giải trí Việt không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cách xử lý của dàn sao trong các tình huống này sẽ chứng tỏ được kinh nghiệm và đẳng cấp của mỗi người tại thị trường giải trí. 

Theo:  xevathethao.vn copy link