Minh Tú bất ngờ nhắc đến chuyện kết hôn với bạn trai người Đức

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, dân mạng tiếp tục giục người đẹp "trả món nợ" với Thùy Tiên năm nào.

Sáng 9/2, Minh Tú hiếm hoi nhắc tới chuyện kết hôn với bạn trai người Đức. Minh Tú cho biết việc kết hôn có quá nhiều giấy tờ phức tạp. Vì điều này, cô vẫn sẽ "nợ" khán giả "deadline" lấy chồng. "Kết hôn quá nhiều giấy tờ. Đọc xong muốn xỉu, cho nên tôi quyết định vẫn sẽ nợ lại deadline. Đúng nhận sai cãi", người đẹp vui vẻ chia sẻ.

minthu

Dù vậy, một số khán giả cũng cho rằng Minh Tú đang có động thái rục rịch với chuyện kết hôn.

Trước đó, vào tháng 6/2022, chân dài từng chia sẻ câu chuyện "khi nào lấy chồng" khi truyền thông hỏi đến.

"Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng mà nhiều khi đối phương không mong muốn. Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy", cô nói.

Minh Tú hiện đang là một trong những gương mặt siêu mẫu, hoa hậu được săn đón và nhận được sự quan tâm chú ý nhất từ công chúng lẫn truyền thông. Người đẹp sở hữu thành tích chinh chiến không phải dạng vừa như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

Những năm qua, Minh Tú còn gây ấn tượng khi là một giáo viên mát tay. Cô đã đào tạo nhiều thế hệ học trò chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Trân Đài, Bella Vũ...

minh-tu-va-ban-trai-9266-1640879966-ngoisaovn-w680-h907

Dù hoạt động showbiz nhưng cô lại khá kín tiếng trong tình cảm. Trước đó, cô chỉ thừa nhận đã từng hẹn hò với rapper Andree. Vài năm sau khi chia tay rapper nhạc Việt, Minh Tú mới hé lộ hạnh phúc mới. Cụ thể, vào cuối tháng 12/2021, Minh Tú khiến cõi mạng "dậy sóng" khi công khai bạn trai Tây. Được biết nửa kia của Minh Tú tên Chris, là người Đức.

Họ từng yêu vào năm 2012 nhưng sớm chia tay. Phải đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cả hai có dịp gặp lại và tiếp tục quyết định gắn bó. Được biết bạn trai Tây được lòng gia đình nữ người mẫu.

Theo:  xevathethao.vn copy link