Showbiz 9/2: Phương Thanh bức xúc vì có người giả mạo là quản lý, Minh Tú bất ngờ nhắc đến chuyện kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Phương Thanh cho biết cô hoạt động không có quản lý nên những người nhận là quản lý của nữ ca sĩ thì tất cả đều giả mạo, lừa đảo. Dưới phần bình luận, dân mạng tiếp tục giục người đẹp "trả món nợ" với Thùy Tiên năm nào.

2j3a6679-0917

Phương Thanh gây chú ý khi đăng tải thông tin cho biết hiện cô hoạt động không có quản lý nên những người nhận là quản lý của nữ ca sĩ thì tất cả đều giả mạo, lừa đảo. Phương Thanh bày tỏ: "Xưa tới nay ai cũng biết tính em làm việc theo tình cảm - cảm xúc cá nhân của em là quan trọng nhất. Em lun gặp gỡ trực tiếp, cho nên em không thích có quản lý, chưa bao giờ có 1 cá nhân nào là của em thay mặt ra ngoài làm việc mà em phải trả tiền lương. Ngoài giờ hát đóng phim hay bay show ra em chỉ ngồi chơi relax ngoài cafe ruộng. Ai nổ là quản lý của em - hay làm việc cho Phương Thanh mà không trả tiền là hành vi lừa đảo. Đó giờ e tự 1 mình book show, tự mình giao tiếp với các phòng thu - phòng dựng - nhạc sĩ hoà âm phối khi - đạo diễn - quay phim và bầu show".

minthu

Sáng 9/2, Minh Tú  hiếm hoi nhắc tới chuyện kết hôn với bạn trai người Đức.Minh Tú cho biết việc kết hôn có quá nhiều giấy tờ phức tạp. Vì điều này, cô vẫn sẽ "nợ" khán giả "deadline" lấy chồng. "Kết hôn quá nhiều giấy tờ. Đọc xong muốn xỉu, cho nên tôi quyết định vẫn sẽ nợ lại deadline. Đúng nhận sai cãi", người đẹp vui vẻ chia sẻ. Dù vậy, một số khán giả cũng cho rằng Minh Tú đang có động thái rục rịch với chuyện kết hôn.

thahlam

Diva Thanh Lam chia sẻ loạt khoảnh khắc bên hôn phu bác sĩ. Điều chú ý lại là tương tác của hôn phu Thanh Lam dưới phần bình luận. Đăng ảnh chụp màn hình một trang mạng tung thông tin "chia tay" thất thiệt, bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng có lời nhắn nhủ người tạo ra. "Ai đó đăng bài này, nếu là câu view thì cũng không nên, đầu năm mà. Bọn mình vẫn đang quá ổn, xin tác giả của bài viết đừng đùa ác, sai sự thật...", bác sĩ Bùi Tiến Hùng viết.

Mới đây, Lâm Khánh Chi lần đầu trình diễn ở một tiệc cưới hậu phẫu thuật thanh quản. Tuy nhiên, lần tái xuất này của cô vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Cô hát rất thều thào chói tai, không rõ được nữ ca sĩ đang hát gì. Ở những nốt cao, cô còn thể hiện lại không còn được mượt mà như xưa. 

than-thiet-la-the-nhung-dam-vinh-hung-cung-co-luc-troll-ha-ho-cuc-lay-bang-anh-truoc-va-sau-tet-1-ngoisaovn-w1054-h972

Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ tung chiêu "troll" người em thân thiết của mình bằng ảnh hình thể phát phì trước và sau Tết. An dí dỏm viết: "Em ăn Tết kiểu gì mà phá banh mặt hết vậy Hồ Ngọc Hà? Chứ make up siêu giỏi như Giáp Võ Nguyên mà còn không cứu nổi thì đích thị em ăn dữ lắm nè! ĐÚNG NHẬN SAI CÃI HỘ ANH!". Người này cố tình ăn mặc, trang điểm và tạo concept y hệt nữ ca sĩ. Ngay khi bị đàn anh trêu ghẹo, Hà Hồ cùng tung hứng rằng: "Vì bánh chưng của anh đó" kèm icon "ha ha" cực lầy.

hari

Thời gian vừa qua, bà xã Trấn Thành thường xuyên bị cộng đồng mạng đồn đoán là "có tin vui". Mới đây, Hari Won đã có động thái phủ nhận. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã cho đăng tải hình ảnh diện chiếc áo croptop năng động phối cùng quần jean. Đính kèm bài viết, bà xã Trấn Thành thừa nhận do phần bụng bị mỡ chứ không phải mang bầu: "Bụng mỡ chứ không phải có bầu. Đúng nhận sai cãi"

aibang

Hải Băng lên tiếng khi đời tư bị đồn thổi sai sự thật. Theo đó, một Fanpage đã nhắc tới mối quan hệ giữa Hải Băng và con riêng của chồng, với nội dung: "Hải Băng không cho con riêng của chồng gọi mình là mẹ đã oái oăm, đã vậy nhìn cách đối xử với bé Kid thì Diệp Bảo Ngọc phải lên tiếng ngay, ai đọc cũng sốc". "Con nào mà chả là con", Fanpage này chú thích thêm. Trước lời lẽ đầy tiêu cực, thay vì bức xúc hay có hành động mạnh tay để loại bỏ, bà xã Thành Đạt lại khá bình thản. Giọng ca Viên Đá Nhỏ viết kèm: "Sáng sớm đọc comment quả rác, thấy giải trí ghê". Khi một người bạn khuyên cô đưa vụ việc ra pháp luật, nữ ca sĩ nhẹ nhàng nói: "Dạ thôi kệ anh ạ". 

Empty

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh vừa đăng tải loạt ảnh mới. Cụ thể, cô viết: "Sương gió phủ đời con rồi cô chú ơi". Hai vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh thay phiên nhau bế con tạo dáng trên bãi biển. Có thể thấy, Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh tự tin để mặt mộc bế con, bên cạnh đó, cô còn tỏ ra vô cùng hào hứng, thoải mái cười to. Trái ngược với vợ, biểu cảm của Phan Mạnh Quỳnh dường như "không cảm xúc" khi bế con đặt lên chân, bản thân nam ca sĩ thì đeo kính râm ngồi nhìn xa xăm ra hướng biển. 

saostar-vqhcbgu24bwd8124

Trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đăng tải khoảnh khắc với nhan sắc trong veo, được khán giả nhận xét như gái đôi mươi. Đáng chú ý, người đẹp nhắn nhủ tới anti-fan mong mọi người ngừng soi xét nhan sắc, đời tư. Cô viết: "Em đang học cách trưởng thành nên các anh chị ba thiên hạ, mẹ thiên nhiên đừng vào Facebook em phán sắc đẹp, trí tuệ, tài sản, sự nghiệp, tình yêu của em nha". Bài viết trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. 

329024558-719982133139444-9206-5176-1465-1675907369

Thông tin bà xã rapper Tiến Đạt - Thụy Vy - mang thai lần hai được chia sẻ rộng. Cụ thể, Thụy Vy cho biết cô đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Bà xã Tiến Đạt tâm sự, cô vừa trải qua giai đoạn ốm nghén mệt mỏi, ít ngủ... tương tự lúc mang thai nhóc tỳ đầu lòng. Hiện sức khỏe của Thụy Vy ổn định, tinh thần tốt và vẫn có thể chăm sóc gia đình, phụ chồng công việc kinh doanh. Cả hai chuẩn bị sức khỏe, tâm lý cũng như giúp quý tử đầu lòng hình dung việc có thêm em. 

Theo:  xevathethao.vn copy link