9 màu tóc khói xám sành điệu nhất cho bạn vẻ ngoài "chất chơi" cá tính

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc màu xám khói đẹp phù hợp với mọi làn da dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Những ưu điểm của màu tóc xám khói

Đây là tông màu có khả năng hack tuổi cực kỳ hiệu quả. Sở hữu tông màu này giúp tôn da nịnh dáng và khiến bạn trở nên thu hút nổi bật và trẻ trung. Ngoài ra, màu tóc này có nhiều kiểu biến tấu đa dạng phù hợp với mọi làn da từ trắng, trung tính đến ngăm đen.

Màu tóc này có thể biến chúng bạn trở nên đặc biệt, mix với các màu khác theo dạng ombre, nhuộm tóc highlight, đây cũng là phong cách khá nổi tại Phương Tây.

Những màu tóc xám khói đẹp 

1. Tóc màu xám khói trầm

Đây là một trong những tông màu nhuộm hot giúp bạn có diện mạo mới trẻ trung xinh đẹp tự tin hơn rất nhiều. Để tóc lên đúng màu chuẩn tông bạn nên trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy cần có chế độ chăm sóc phù hợp.

2. Tóc màu xám khói xanh

Đây là màu dành cho những bạn thích phá cách, có nhiều biến tấu phù hợp với những bạn có nước da trắng sáng tự nhiên giúp cho bạn trở nên thanh tú, tinh tế và nổi bật hơn bao giờ hết.

3. Kiểu tóc màu xám khói bạc

Màu tóc này sinh ra dành riêng cho những bạn nữ có cá tính khác biệt, trở nên nổi bật huyền bí và thu hút hơn trong đám đông. Khi chọn nhuộm tóc màu khói bạc, bạn sẽ khoác lên mình một diện mạo mới lạ, bạn sẽ trở nên tự tin. 

4. Tóc màu xám khói sáng

Màu tóc này trở thành xu hướng tóc đẹp ở Hàn Quốc từ những ngày đầu tiên của năm 2022. Màu tóc này không hề kén da, tóc nhuộm màu xám khói sáng sẽ khiến bạn càng trở nên tươi tắn và dễ thương hơn khi được kết hợp với cách tạo kiểu uốn sóng nhẹ, uốn xoăn.

5. Tóc màu xám khói ombre

Màu xám khói Ombre đã tạo nên một cơn sốt lớn là sự kết hợp giữa xám khói và Ombre để tạo ra màu sắc nổi bật nhất. Màu tóc này phù hợp với những bạn gái cá tính phong cách và sở hữu nhiều biến tấu khác nhau, vô cùng thú vị và ấn tượng.

6. Tóc màu xám khói xanh rêu

Màu này không quá phá cách và nổi bật nhưng cũng đã đủ để bạn tỏa sáng khi đứng giữa đám đông người qua lại đó. Đặc biệt, kiểu nhuộm này không hề kén chọn da, vì thế, những bạn có làn da ngăm không cần lo lắng nhé.

7. Tóc màu xám khói đậm

Đây là một trong những tone màu rất phổ biến và phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu muốn phá cách và mới mẻ hơn bạn hãy kết hợp với một chút ánh khói, tím hay rêu để bạn có thể nổi bật và cá tính hơn. 

8. Tóc màu xám khói ánh tím

Màu tóc này sẽ làm khuôn mặt bạn sáng bừng khi có ánh sáng và trông cực kỳ xinh. Nhưng nếu có bạn da ngăm, trông bạn sẽ rất cá tính và năng động. Mặc dù phải tẩy tóc, nhưng có chế độ chăm sóc tốt bạn có thể sở hữu mái tóc mềm mượt bóng khỏe.

9. Nhuộm tóc màu xám khói lông chuột

Màu xám khói lông chuột là một biến tấu của tóc màu xám khói gần giống với nguyên bản nhất. Màu tóc này không bị kén da, cho dù bạn sở hữu làn da ngăm đen hay trắng sáng thì vẫn không ảnh hưởng nhiều khi chọn màu tóc này.