Điểm danh những màu tóc vừa đẹp vừa thời thượng lại phù hợp với đa số làn da của chị em

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài gợi ý hy vọng các nàng sẽ tìm ra được cho mình màu nhuộm ưng ý nhất để F5 diện mạo của bản thân.

Việc làm mới mái tóc bằng những màu nhuộm khác nhau chắc chắn sẽ có tác động rõ rệt đối với vẻ ngoài của chị em phụ nữ. Vậy, nếu đang ấp ủ dự định đi nhuộm tóc thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn chọn được những màu tóc đẹp, hợp xu hướng để "lột xác" cho mái tóc của mình.

1. Màu tóc than chì 

Một trong những màu tóc nhuộm đang là hot trends được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay đó chính là màu than chì. Màu tóc này mang đến cho người nhuộm vẻ ngoài nổi bật vừa đủ, mang hơi hướng phương Tây hợp với ai sở hữu làn da trắng hồng. 

Empty

2. Màu tóc xanh rêu

Màu nhuộm này không quá sáng, cũng không quá tối nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật. Tuy rằng màu tóc này khá mới lạ mà vẫn mang nét cổ điển, nữ tính cho bạn gái.

Empty

3. Màu tóc xanh đen 

Sau khi làm tóc đen rồi mới pha màu thì sẽ được bền hơn. Nhuộm tóc màu xanh đen sẽ giúp bạn trở nên bí ẩn, thu hút một cách kỳ lạ. Tuy nhiên, độ phá cách của nó khá cao nên bạn cần cân nhắc kỹ khi quyết định nhuộm nhé. 

Empty

4. Màu tóc bạch kim 

Màu tóc bạch kim đã và đang là xu hướng được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Độ nổi bật khá ổn áp tuy nhiên để thực hiện màu tóc này thì bạn bắt buộc phải tẩy tóc. Sau khi nhuộm thì bạn cần chú ý chăm sóc tóc kỹ càng để giữ độ lung linh, mềm mượt.

Empty
Empty

5. Tông khói

Trong vòng 1 - 2 năm trở lại đây, tông khói vô cùng được ưa chuộng bởi độ cá tính, ma mị, phù hợp với mọi gương mặt và lại dễ tạo kiểu. Sự pha trộn hài hòa giữ sắc xám và tông khói tạo cho người nhuộm nét trẻ trung cổ điển. Đây không phải màu nhuộm mới nhưng thời gian gần đây nó lại bắt đầu được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Để có thể lên được màu tóc chuẩn đẹp đòi hỏi thợ làm tóc phải có tay nghề vững và sáng tạo. 

Empty

Tím khói cũng là một trong những sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn diện mạo của mình trở nên ấn tượng, phá cách. Hoặc hồng khói mang đến vẻ sành điệu, cá tính và chút nổi loạn cho bạn gái. 

6. Các loại tông nâu khác

Tông nâu là màu nhuộm đã quá phổ biến, phù hợp với đại đa số làn da của phụ nữ Châu Á, mang lại vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng và cũng không kém phần nổi bật. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn đủ các màu nâu khác nhau.

Tóc màu nâu tây hay nâu lạnh đang là 2 trong số những lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Nổi bật vừa đủ, cá tính vừa đủ. Nâu khói cũng là màu nhuộm từng "làm mưa làm gió" trong giới trẻ cách đây không lâu. 

Empty

Màu tóc nâu socola hay nâu đỏ cũng vô cùng được yêu thích. Chúng phù hợp cả với những bạn gái có làn da ngăm đen, tối màu, còn giúp da sáng bật tông nhưng đừng thiên đỏ nhiều vì sẽ phản tác dụng. 

7. Màu tóc đẹp ombre

Kiểu nhuộm tóc Ombré "nửa này nửa kia" trở nên hót hòn họt từ vài năm nay. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu để kết hợp trên mái tóc của mình. Màu tóc ombre luôn được giới trẻ yêu thích vì sự nổi bật, độc đáo mà nó mang lại. 

Empty

Chỉ với một vài gợi ý hy vọng ác nàng sẽ tìm ra được cho mình màu nhuộm ưng ý nhất để F5 diện mạo của bản thân. Trước khi nhuộm, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm tóc để cắc chắn rằng màu tóc sắp nhuộm sẽ phù hợp với mình nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link