Xôn xao khoảnh khắc Midu được cầu hôn lãng mạn, đàng trai là người quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Midu gật đầu khi Trần Anh Huy cho biết vẫn sẽ không bỏ cuộc mà chờ đợi câu trả lời từ cô.

Là quý cô tài năng - xinh đẹp và giàu có, Midu trở thành hình mẫu và crush quốc dân của nhiều sao nam. Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền clip "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đeo nhẫn tỏ tình với Midu tại không gian sang trọng, lãng mạn.

mudu

Midu lúng túng nhưng cũng tinh tế khi đồng ý đeo nhẫn của Trần Anh Huy ở ngón giữa. 

Tuy nhiên, đây chỉ là phân cảnh trong show đã được phát vào 1 năm trước, nay bị dân tình đào lại.  Đàng trai đã chốt hạ 1 câu khiến netizen càng thêm tích cực "đẩy thuyền": "Đây là 1 cơ hội rất hiếm để anh có thể bày tỏ tình cảm cho mình với em. Bỏ qua chương trình hẹn hò này đi nha. Anh muốn từ giờ em trở thành bạn gái của anh. Anh biết nói điều này ra hơi đột ngột. Anh sẽ chờ câu trả lời khi em thấy ok và anh sẽ không bỏ cuộc đâu". Midu gật đầu khi Trần Anh Huy cho biết vẫn sẽ không bỏ cuộc mà chờ đợi câu trả lời từ cô.

Cách đây không lâu, Midu đã tranh thủ "thả thính" để tìm bồ, Midu cũng tung luôn bảng tiêu chí dài như sớ gây choáng. Cô nói rằng "giả vờ tuyển chơi nhưng mà yêu thật", nữ diễn viên đã đặt hàng loạt yêu cầu cho ứng viên như: Cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến,... Về khoản tài chính và xế xịn. Midu chốt hạ luôn 3 chữ ngắn gọn: "Không quan trọng" nhưng phải còn độc thân. Chắc chắn do ồn ào của quá khứ nên cô muốn có điều kiện quan trọng như vậy. Ngay lập tức, hàng loạt sao nam trong hội si mê "crush quốc dân" Midu như: Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... lần lượt được gọi tên.

mdu2

Ở tuổi 32, nữ diễn viên vừa là một nghệ sĩ tài năng, vừa giảng dạy tại trường đại học, lại sở hữu một thương hiệu thời trang và một công ty mỹ phẩm riêng. Người đẹp từng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi mạnh tay chi tới 15 tỷ đồng để đầu tư vào một khu ăn chơi. Cô từng đưa mục tiêu năm mới 2021 Midu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, số tiền phải đạt 50 tỷ. Cô viết: “Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link