Ai bảo "chân dài phải đi với đại gia", 3 mỹ nhân Việt này lấy chồng nghèo vẫn hạnh phúc hơn bao người

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần lấy chồng đại gia, 3 mỹ nhân Việt này lấy chồng nghèo nhưng vẫn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

1. Nhật Kim Anh

Trải qua nhiều sóng gió, lận đận trong cuộc sống và chuyện tình duyên, cuối cùng, Nhật Kim Anh cũng đã tìm thấy được một mái ấm bình yên. Cuối năm 2014, nữ diễn viên lên xe hoa khiến không ít người bất ngờ, điều đáng chú ý là chú rể không phải là một đại gia giàu có mà chỉ mà một nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ.

Nhật Kim Anh quyết định cưới chồng là một nhân viên ngân hàng bình thường,

Sau ngày cưới, cô tiếp tục bận rộn với công việc showbiz nhưng chuyện tình cảm lại khá kín đáo, chẳng mấy khi công khai chia sẻ. Thỉnh thoảng một vài lần là hình ảnh của Nhật Kim Anh - Bửu Lộc hạnh phúc bên nhau được chia sẻ trên mạng.

Nhật Kim Anh cũng từng chia sẻ trong một bài báo: "Chồng tôi không phải là đại gia nên cả tôi và anh ấy đều cố gắng lao động kiếm tiền. Tuy nhiên, cả 2 chúng tôi vẫn sống vẫn sống hạnh phúc và ít khi kình cãi nhau vì chuyện tiền bạc. Thu nhập chúng tôi chia làm 3 phần, một phần tôi trích vào quỹ từ thiện riêng, một phần để tái đầu tư cho sự nghiệp và còn lại để tích lũy cho tương lai".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Nhật Kim Anh.

2. Thúy Hạnh

Thúy Hạnh là một người mẫu nổi tiếng. Cô gây bất ngờ khi kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang sau 6 tháng yêu. Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán cô lấy chồng khi sự nghiệp đang phát triển vì gia thế nhà chồng giàu có. Nhưng thực tế không phải vậy.

Sau này Thúy Hạnh mới lên tiếng kể về lúc cưới, nhạc sĩ Minh Khang còn phải đi vay mượn 60 triệu đồng để tổ chức và trong ngày vui phía nhà trai chỉ có sự góp mặt của vài người là: Chú, anh trai cùng những người bạn thân vì anh mồ côi từ nhỏ.

Tổ ấm hạnh phúc của đôi vợ chồng luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Giờ đây Thúy Hạnh và Minh Khang đã có một cuộc sống kinh tế ổn định. Nếu như Minh Khang trở thành nhà sản xuất âm nhạc thì Thúy Hạnh là người đào tạo các người mẫu, làm giám khảo và đại diện cho một số thương hiệu.

Sau khi đã ngót nghét hơn chục năm bên nhau, đến thời điểm hiện tại 2 vợ chồng đã có nhà cửa sang trọng, cuộc sống sung sướng, hạnh phúc. Họ là minh chứng cho việc mỹ nhân Việt lấy chồng nghèo nhưng vẫn viên mãn.

Mặc dù mỗi người đều theo đuổi đam mê riêng nhưng cả hai luôn dành sự hỗ trợ cho nhau khi cần thiết. Minh Khang luôn ủng hộ niềm đam mê hoạt động nghệ thuật của vợ, ngược lại, Thúy Hạnh luôn là một nơi chốn bình yên, sát cánh và động viên ông xã trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

3. Diễn viên Diệu Hương

Diệu Hương là một trong những nữ diễn viên sáng giá nhất của phim truyền hình Việt Nam giờ Vàng trên các kênh VTV. Với gương mặt xinh đẹp phúc hậu, vẻ dịu dàng đằm thắm, ngay từ khi còn là cô sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh, Diệu Hương đã có không biết bao nhiêu đại gia theo đuổi.

Diễm viên Diệu Hương trẻ trung, xinh đẹp và đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp.

Thế nhưng, sau tất cả, cô lại từ chối tất cả để chọn một người đàn ông bình thường. Theo như Diệu Hương chia sẻ, chồng cô có trình độ học vấn và khát vọng lao động chân chính. Chẳng suy nghĩ nhiều, Diệu Hương yêu rồi kết hôn ở tuổi đôi mươi, rồi sinh con và hồn nhiên trở lại với nghệ thuật. Diệu Hương luôn chia sẻ sự viên mãn của cuộc sống gia đình và sự tự hào vì đã chọn đúng người làm chồng dù anh không phải đại gia.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của Diệu Hương khiến nhiều người ghen tị.