Nhã Phương mặc đồ ngủ, quậy hết cỡ trong tiệc sinh nhật ông xã Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Trong tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi, Trường Giang ôm hôn và bế bổng Nhã Phương. Đây là năm đầu tiên Mười Khó đăng tải ảnh đón tuổi mới bên vợ.

Mới đây, Trường Giang tổ chức tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi tại nhà riêng ở TP.HCM. Sinh nhật năm nay là dịp đặc biệt với Trường Giang bởi lần đầu tiên anh có vợ con ở bên. Ngôi nhà được trang trí đơn giản với bóng bay, dòng chữ Chúc mừng sinh nhật ba Ti được viết bằng tiếng Anh và bánh kem. Buổi tiệc ấm cúng chỉ có sự xuất hiện của người thân trong gia đình.

Trường Giang và bà xã Nhã Phương cùng mặc đồ ngủ, chia sẻ những khoảnh khắc âu yếm thân mật đời thường. Trên trang cá nhân vào sáng 20/4, Nhã Phương gửi lời chúc mừng đến ông xã: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo".

Trường Giang âu yếm Nhã Phương trong tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi.

Trường Giang âu yếm Nhã Phương trong tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi.

Nhã Phương tự hào khi trở thành bà xã của Trường Giang.

Nhã Phương tự hào khi trở thành bà xã của Trường Giang.

Dòng trạng thái của nữ diễn viên Trạng Quỳnh nhận được hơn 15.000 lượt thích và hàng trăm lời chúc mừng sinh nhật, hạnh phúc đến Trường Giang.

Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải hình ảnh đút cơm cho vợ ăn cùng dòng chia sẻ: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ".

Trường Giang viết:

Trường Giang viết: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ".

Chỉ sau ít phút đăng tải, dòng trạng thái của Trường Giang thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với Nhã Phương.

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn hồi tháng 8/2018. Hôn lễ của họ diễn ra vào ngày 25/9/2018. Trong ngày vui, Trường Giang xúc động nói về niềm hạnh phúc vì cưới được Nhã Phương sau nhiều sóng gió. Anh khẳng định sẽ không để mọi người thân thất vọng về tình yêu của mình. Vào tháng 1, cặp sao đón chào con gái đầu lòng. Sau sinh, hai nghệ sĩ vẫn kiệm lời khi nói về con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link