Ảnh sao 1/8: Bảo Hân đăng ảnh hậu trường ngoại truyện Về Nhà Đi Con, Lệ Quyên khoe body không đồ giả

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, Vũ Duy Khánh thừa nhận nâng mũi, Lam Trường đăng ảnh thân mật với ca sĩ Phương Thanh.

Bảo Hân khoe ảnh hậu trường quay ngoại truyện "Về nhà đi con" cùng NSUT Trung Anh, Bảo Thanh và Thu Quỳnh.

Sau một thời gian đau buồn và lo tang lễ cho bố, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã quay trở lại làm việc: "Quay lại Công việc,khởi động tháng mới. Bố luôn muốn con thật nhiều năng lượng để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mẹ , anh, em và các cháu. Con sẽ cố gắng ạ. Chúc gia đình facebook một tháng mới tràn ngập niềm vui, hanh thông thuận lợi, may mắn ngập tràn".

Nghệ sĩ Chiều Xuân đăng ảnh cùng chồng kèm lời nhắn yêu thương: "Gửi đến anh lời chúc yêu thương nhân ngày sinh nhật của anh, chúc anh luôn nhiều sức khoẻ, luôn vui tươi và tuổi mới thêm nhiều tác phẩm mới mà em luôn mê say và ngưỡng mộ. Yêu anh rất nhiều".

Thúy Ngân cười rạng rỡ và không quên thả thính: "Hôm qua có người hỏi: Em giấu điều gì trong đôi mắt thế? Anh thấy mênh mông cả một bầu trời".

Ở tuổi U40, Lệ Quyên sở hữu body khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Cô còn tự tin khẳng định trên người không có có đồ giả, không bóp méo hay photoshop.

"Tất cả những gì cô ấy muốn là sống hết mình cho ngày hôm nay, yêu người nên yêu, sống cuộc đời nên sống, trở thành nữ hoàng của chính mình. Tập trung vào công việc và làm tốt những gì đã định hướng. Yêu chính mình cũng là yêu đúng không", diễn viên Quỳnh Nga trải lòng.

Phương Trinh Jolie đăng ảnh bikini khoe vòng 3. Được biết, cô đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ở Bali.

Lam Trường đăng ảnh thân mật bên ca sĩ Phương Thanh và cho biết: "Lên sân khấu thì gấu, nhiều lúc cản không kịp với bả mà dưới sân khấu thì hiện nguyên hình bánh bèo".

Diễn viên Mai Phương selfie nhí nhảnh cùng con gái. Thời gian gần đây, Mai Phương vẫn đang chữa bệnh ung thư phổi nhưng cô dành nhiều thời gian ở bên con hơn.

Diễn viên Lê Phương khoe bụng bầu lớn, thân hình ngày càng mũm mĩm: "Chào Tháng 8!8/8 - 16/8 - 19/8 - 28/8.. Và sắp thêm một ngày đặc biệt trong tháng 8! Bị còi xương rùi, chỉ thấy thịt và nọng".

Mới đây trên trang cá nhân, Vũ Duy Khánh cập nhật ảnh đại diện mới. Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận với người hâm mộ rằng mình đã phẫu thuật nâng mũi.

Diễn viên hài Anh Đức đăng ảnh đi lưu diễn cùng vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ và Lê Dương Bảo Lâm.

Diễn viên Thân Thúy Hà thấy mình "có dấu hiệu thích làm nông trồng rau, trồng hoa, trồng cà".

"Hãy tự mình làm "đỏ" số phận của mình", Hồ Quang Hiếu nhắn gửi bản thân.

Dù đã 38 tuổi nhưng Hiền Thục thường lựa chọn những trang phục nhí nhảnh, tươi trẻ. Mới đây, giọng ca "Nhật kí của mẹ" viết: "Không muốn đi làm. Không muốn dậy sớm. Chỉ muốn cùng với cái giường thân thuộc đời đời kiếp kiếp không nói chia ly. Mời ăn kem Mickey".