Ngọc Trinh để lộ nhược điểm này khi mặc áo khoe vòng 1

( PHUNUTODAY ) - Trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM, Ngọc Trinh tự tin diện áo dây, đọ vẻ sexy với hot girl Kelly, hoa hậu Stella Chang và nhiều sao nữ khác.

 Thời gian qua, phong cách ăn mặc, sắc vóc của Ngọc Trinh liên tục trở thành tâm điểm bàn tán. Theo đó, vòng 1 xệp xệ ở đời thường khác xa hình ảnh truyền thông đăng tải của Ngọc Trinh từng trở thành topic nóng của nhiều diễn đàn.

Mới đây, Ngọc Trinh công khai khoe vòng 1 với áo hay dây vô cùng sexy. Đây là hình ảnh đầu tiên người đẹp gốc Trà Vinh tự tin khen ngợi đôi gò bồng đào của mình sau thời gian bị soi xập xệ, teo tóp. 

1
2
3
4

Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi tự "dìm hàng" mình ở khoảnh khắc khác. Người đẹp họ Trần vô tình để lộ vóc dáng không mấy hoàn hảo ở góc chụp nghiêng.

Từ mỹ nhân có hình thể chuẩn với vòng 2 thon gọn và vòng 1 căng tràn khi chụp trực diện, Ngọc Trinh lại thay đổi 180 độ khi để lộ hai vòng bằng nhau.

5
Sự khác biệt khi cùng một bộ đồ nhưng với 2 góc khác nhau.

Sự khác biệt khi cùng một bộ đồ nhưng với 2 góc khác nhau.

Người hâm mộ nhận thấy rõ sự khác biệt giữa hai bức ảnh. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ "Nữ hoàng nội y" sử dụng chiêu trò photoshop. 

Trước đó, trong một sự kiện tại Sydney (Úc), Ngọc Trinh chọn chiếc váy ôm sát nhưng vô tình để lộ vòng 1 teo tóp. Thậm chí, đôi gò bồng đảo của Ngọc Trinh còn gần như biến mất ở những góc nghiêng.

7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link