Về Nhà Đi Con tập 77: Vũ rơi nước mắt vì sợ mất Thư nhưng câu nói của ông Sơn mới đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Đối mặt với nguy cơ phá sản, Vũ hối hận và quan tâm Thư nhiều hơn. Tuy nhiên, câu nói này của ông Sơn lại khiến nhiều người đau lòng.

 Tập 77 lên sóng tối nay 31/7 sẽ hứa hẹn là những cảnh phim khiến khán giả rơi nước mắt. Trong đoạn giới thiệu, khán giả được chứng kiến anh chàng Vũ "sở khanh" khóc khi đứng trước nguy cơ mất đi ngôi nhà, mất đi gia tài lớn. Anh nói với ông Luật và bà Giang: "Ngôi nhà này là mồ hôi nước mắt của bố mẹ. Con muốn con của con lớn lên trong chính ngôi nhà này"

Tiếp đó, sau khi bố Sơn nằm viện, Vũ đến nhà thăm bố vợ. Trong khi Vũ muốn níu kéo Thư thì ông Sơn lại muốn Vũ ly hôn với con gái càng nhanh càng tốt với suy nghĩ không muốn Thư đau khổ vì mãi dây dưa chuyện tình cảm với Vũ. "Nếu đã không có duyên thì dừng lại đi con ạ", câu nói của ông Sơn càng khiến Vũ đau đớn. 

Lúc này, anh chỉ biết im lặng, có lẽ một phần vì tình cảm anh dành cho Thư chưa đủ lớn để đưa ra quyết định. Anh Thư luôn tỏ ra lo lắng cho Vũ, nhưng mặt khác cô vẫn giữ khoảng cách.

1

Sự cổ vũ của Thư dành cho Vũ trong lúc tột cùng thất vọng khi mượn giọng cu Bon: "Bố Vũ ơi cố lên" càng khiến anh đau khổ không nói lên lời. Chia tay mẹ con Thư ở cổng nhà, Vũ day dứt và không muốn rời đi. Với anh, lúc này đó là hai người anh cần nhất.

2

Vì mất hết tất cả và không muốn Thư đau khổ, Vũ sẽ ly hôn và thanh lý hợp đồng với Thư? Vũ vượt qua cú sốc trong cả công việc và tình cảm này thế nào? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 77 lên sóng tối nay, 31/7 trên VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link