Thu Quỳnh nói gì trước ồn ào có bạn trai mới?

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh chụp tay của Thu Quỳnh cùng một người lạ đã khiến người hâm mộ tò mò không biết có phải nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã tìm được bờ vai mới.

 Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi trên trên trang cá nhân nữ diễn viên "Về nhà đi con" Thu Quỳnh bất ngờ đăng tải hình ảnh hai bàn tay cùng giơ trước biển kèm chú thích "Nhìn lịch làm việc lại muốn đi chơi".

Bức ảnh kèm dòng trạng thái này của Thu Quỳnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Trong bức ảnh, khán giả cho rằng đó là tay của nữ diễn viên cùng một người đàn ông. Từ đó, nhiều người nghĩ rằng cô đã có bạn trai sau 4 năm chia tay với nam diễn viên Chí Nhân.

Rất nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới Thu Quỳnh và không ít người thể hiện sự tò mò về người đàn ông được nữ diễn viên lựa chọn.

Bức ảnh Thu Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân.

Bức ảnh Thu Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp nói:"Tay quen thật". Dòng bình luận này như càng ngầm khẳng định Thu Quỳnh đã có người yêu. 

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, nữ diên viên không ngại ngần nói: "Lúc nào em chẳng có bạn là con trai".  Được biết, hiện tại lịch trình của cô khá bận rộn nên chưa có nhiều thời gian cho chuyện cá nhân và chia sẻ chuyện cá nhân. 

Thu Quỳnh cũng khẳng định cô không bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân trước nên việc mở lòng với ai đó cũng là chuyện dễ hiểu. Cô cũng không cảm thấy khó chịu hay áp lực khi status của cô được chia sẻ lên Facebook lại bị mỗi người suy diễn ra một kiểu. 

2

Như trước đó, status chia sẻ về một cảnh trong phim "Về nhà đi con" của Thu Quỳnh cũng bị cho là có "đá xéo" tới chồng cũ Chí Nhân. Theo Thu Quỳnh, việc mọi người hiểu theo nhiều hướng khác nhau là quyền của mọi người còn phần lớn cô thấy vui khi được tương tác qua lại với bạn bè và người hâm mộ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link