Bắt gặp chồng và bồ nhí trong ô tô, cô vợ lao đến chặn xe rồi làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của người phụ nữ không chỉ khiến mọi người xôn xao mà còn gây ảnh hưởng tới tình trạng giao thông trên đoạn đường đó.

Câu chuyện chồng ngoại tình bị vợ bắt quả tang không còn xa lạ trong thời gian qua. Mới đây, một cô vợ đã cầm gạch đập kính xe ô tô khi phát hiện chồng đi chơi cùng nhân tình gây xôn xao.

Clip: Vợ bắt quả tang chồng đi cùng nhân tình.

Theo đó, một người phụ nữ đã phát hiện chồng chở một người phụ nữ (được cho là bồ nhí) trên ô tô nên đã liều mình chạy tới chặn đầu xe. Mặc dù vậy nhưng những người có mặt trên xe ô tô thời điểm đó vẫn nhất quyết không chịu bước xuống giải quyết sự việc.

Qúa bức xúc, người phụ nữ đã cầm viên gạch đập liên tiếp vào cửa xe khiến chiếc xe bị xây xước khá nặng.

Hành động của người phụ nữ đã gây được sự chú ý của người đi đường.

Sự việc đã thu hút được sự hiếu kì của người đi đường khiến cho đoạn đường này bị ách tắc giao thông. Được biết vụ việc xảy ra tại trạm thu phí BOT QL17B trên đường Minh Tân (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Cách đây không lâu, câu chuyện cô vợ đu bám trên nắp capo xe ô tô đánh ghen cũng khiến nhiều người xôn xao.  Được biết, sự việ xảy ra tại đường Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi).

Người phụ nữ đu bám trên ô tô khi phát hiện chồng đi cùng nhân tình.

Theo đó, khi phát hiện chồng chở nhân tình trên ô tô, cô vợ đã liều mình đu bám trên nắp capo để đánh ghen.

Trong khi đó, người chồng vẫn nhấn ga chạy, kéo lê người phụ nữ một đoạn đường. Thấy sự việc quá nguy hiểm nên nhiều người la hét, yêu cầu người đàn ông dừng xe lại nhưng chiếc xe vẫn chạy băng băng trên đường.