Bắt thóp ngay những chiêu trò mà đàn ông thường dụ để đưa chị em "lên giường" trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Những tình huống tưởng chừng rất tự nhiên dưới đây lại là chiêu trò của đàn ông để đưa người phụ nữ vào "bẫy tình" đấy.

1. Đau bụng

Đây là bài cổ điển nhất, có lịch sử lâu đời nhất và hiệu quả cũng tốt nhất.

Lượn xe đến gần địa điểm muốn tâm sự thì lập tức cánh đàn ông tái mặt hốt hoảng kêu:“Anh đau bụng quá!” rồi giả vờ dừng xe tạm nghỉ bên đường (việc này nhằm khẳng định mình đau bụng thật và không hề có ý định gì thêm).

Năm phút sau, cơn đau sẽ được đẩy lên cao, khuôn mặt thể hiện cực kỳ biểu cảm, người quằn quại, miệng không ngớt rên rỉ: “Thôi chết, chắc chè (kem) có vấn đề, anh bị Tào Tháo đuổi rồi. Kiếm đâu ra toilet bây giờ”, đoạn nổ máy vừa đi vừa liếc láo liên xung quanh, mặt vẫn thể hiện sự “đau khổ” tột độ, “buồn” đến cùng cực…

Rồi “chàng” bất chợt reo: “Ađây rồi! và cứ thế ra vẻ cuống quýt, phi luôn vào nhà nghỉ đã tính toán.

Lưu ý: Có những nàng vào đến đó rồi thì đòi: “Em ngồi lễ tân đợi anh nhé!” thì lập tức anh em cảnh báo: “Em ngồi ở đây, ai mà nhìn thấy hiểu nhầm còn dở hơn!”

Thường xuyên rủ bạn về nhà, về phòng trọ chơi khi anh ấy chỉ ở một mình

Dù rất muốn đi ăn uống, đi xem phim nhưng những buổi hẹn của bạn và anh ấy thường gói gọn trong căn phòng trọ và chỉ có hai người với nhau.

Lý do thì rất chính đáng, như: Anh thích ăn đồ em nấu/ Anh không thích ra đường khói bụi/ Anh muốn tụi mình có không gian riêng, .v.v. Và sau những hoạt động có vẻ trong sáng, như nấu ăn, cùng xem tivi,… chàng lại muốn riêng tư hơn nữa.

Trong tình huống này, hãy thật cẩn thận, và tỉnh táo nói rõ với chàng rằng bạn muốn hay không muốn “chuyện ấy”. Nếu anh ta vẫn nài ép, hay tiếp tục dỗ ngọt thì bạn nên sinh nghi về anh chàng này là vừa.

Đàn ông khi nghiêm túc, sẽ hạn chế những chốn riêng tư vì sợ gây điều tiếng cho bạn gái mình. Nếu thật sự muốn những khoảng không gian thoải mái chỉ có hai người, chàng cũng không vội vàng chiếm đoạt bạn.

Đơn giản vì người đàn ông có bản lĩnh tin rằng, trước sau gì cũng sống với nhau cả đời, hà cớ chi chạm đến người yêu khi cô ấy chưa sẵn sàng.

Khổ nhục kế

Đầu tiên dẫn chị em đi ăn, rồi sẽ chọn một món nào đó có nước chấm nặng mùi như ốc luộc hay đậu rán mắm tôm,… Trong khi ăn, họ – đàn ông – bí mật vẩy một ít nước chấm vào quần áo, cần thiết vẩy luôn cho chị em một ít.

Sau khi lên xe đến gần chỗ “tâm sự” thì bất chợt khịt khịt mũi đánh hơi rồi rú lên: “Thôi chết rồi, anh bị dây mắm vào người rồi”, đồng thời đánh hơi sang cả phía người chị em hít lấy hít để và đưa ra một kết luận tương tự.

Với việc “bốc mùi” như vậy thì việc rẽ vào một hotel, motel hay nhà nghỉ để cùng nhau tẩy uế, tắm giặt, chờ khô quần áo là một điều hợp lý. Các công việc tiếp theo cần làm trong đó chắc không cần phải nói tiếp.

Để bạn thấy đã uống quá say

Được người yêu đưa đi chơi, đi ra mắt bạn bè thì bất kỳ cô nàng nào cũng cảm thấy thích. Vì đó là biểu hiện của một chàng trai muốn bạn gắn kết hơn với họ, thoải mái hơn với các mối quan hệ bạn bè của họ.

Nhưng hãy cẩn thận với các anh chàng đưa bạn đi nhậu, rồi lại uống rất say. Đây là một chiêu trò khá phổ biến nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Lúc đó, những chàng rắp tâm muốn gần gũi bạn sẽ thều thào rằng: “Anh mệt quá, mình có thể kiếm chỗ nào đó nghỉ lại một chút, anh đỡ mệt sẽ đưa em về”.

Bạn thử nghĩ xem, chàng ta say như thế, rốt cục chẳng thể đưa bạn về nhà. Mà nếu đưa được bạn về rồi, thì lại khiến bạn cực kỳ lo lắng không biết có còn đủ sức để về tới chỗ ở của chàng hay không?

Mà nếu đồng ý đưa chàng ta đi tìm chỗ nghỉ ngơi, liệu bạn có đủ cứng rắn để một người say mềm ngủ một mình? Đánh vào lòng trắc ẩn của bạn, chính là điểm “vi diệu” của chiêu trò này.

Anh ta lắng nghe bạn

Khi bạn và người yêu trục trặc, chàng ta sẽ ở bên lắng nghe như một người bạn. Bạn càng buồn vì chuyện tình yêu của mình thì càng muốn được vỗ về. Chàng ta sẵn sàng đưa bờ vai cho bạn tựa và vuốt ve tóc bạn. Khi biết bạn đang tổn thương, muốn được khỏa lấp, anh ta sẽ chớp cơ hội hành động ngay.