Chứng kiến chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ chẳng đánh ghen mà dùng đúng 1 chiêu khiến anh ta hồn bay phách lạc

( PHUNUTODAY ) - Khóc cạn nước mắt vì chồng, Loan chẳng thể ngờ có một ngày anh lại trắng trợn phản bội cô đến thế.

Ngày công khai tình cảm với Thành, Loan gặp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình, bố mẹ Loan cho rằng Thành là một kẻ đào hoa, không đáng tin hơn nữa về gia thế cũng kém hơn nhiều so với nhà Loan.

Nhưng vì tiếng gọi tình yêu, Loan bất chấp tất cả đến với Thành. Cô nghĩ, có gia đình, có con Thành sẽ thay đổi, 6 tháng sau đó, đám cưới giữa Loan và Thành vẫn diễn ra vì Vân có em bé.

Những ngày đầu hôn nhân là một màu hồng rực rỡ. Thời gian trôi đi, Loan sinh cho Thành một cô con gái đầu lòng và một cậu con trai sau đó 2 năm. Cuộc sống gia đình êm ấm là điều luôn khiến Loan tự hào. Thành cũng tỏ ra là người đàn ông thương vợ, có chí tiến thủ. Những ngày lễ tết, Thành cũng không quên quà cáp cho Loan.

bat qua tang chong ngoai tinh

Nhưng ở đời chẳng ai nói trước chữ ngờ và có lẽ, bố mẹ Loan không sai khi đánh giá về con rể của mình trước đó. Thành quả thật là một chàng trai đào hoa, anh ngoại tình nhiều lần. Bị phát hiện, Thành lại xin lỗi, nhưng xong đâu vẫn vào đấy. Sự nghiệp của Thành càng thăng tiến thì việc Loan phải nghe những câu chuyện của Thành một nhiều hơn.

Vì chồng, Loan đã khóc cạn nước mắt, nghĩ đến những tháng năm vợ chồng tình nghĩa rồi vì 2 đứa con, chị đã bỏ qua rất nhiều lần nhưng lần này, Loan không thể chịu đựng được nữa, cô nhất định cho Thành một bài học đắt giá.

Sau những tháng ngày thuê tiền theo dõi, Loan cũng biết địa chỉ Thành hẹn nhân tình. Dù đau và uất lắm nhưng Loan vẫn cố kiềm chế, cô chẳng lao vào đánh ghen, phụ nữ hiện đại chỉ đánh phấn chứ không đánh ghen, câu nói đó cô nghe suốt và bây giờ, chính bản thân cô cũng phải lựa chọn.

Cô bình tĩnh gọi cho công an phường, hội phụ nữ và cả chồng của cô bồ đến. Chưa đầy 20 phút sau, anh đã được công an dẫn xuống, mặt anh tái mét. Nhìn thấy chị, anh ấp úng:

- Sao em lại có mặt ở đây?

- Nếu không có mặt ở đây thì em làm sao có thể chứng kiến cảnh tượng hay như thế này.

Cả nhân tình của chồng và Thành đều bị công an dẫn đi. Chắc chắn sau lần bị phạt về vi phạm hành vi hôn nhân gia đình, bị nhiều người chê trách công khai, Thành và ả nhân tình kia sẽ không bao giờ còn dám quay lại, hay léng phéng vớ vẩn nữa.

Sau khi để lại tờ giấy ly hôn đã ký sẵn, Loan mang con bỏ đi. Từ ngày đó, ngày nào Thành liên tục đến nhà Loan xin tha thứ nhưng Loan không thể nhận lời quay lại với Thành sau nhiều vết thương lòng. Đánh ghen thế nào cơ chứ, đánh ghen nhẹ nhàng mà khiến chồng hồn bay phách lạc thế này mới chính là cách dạy cho kẻ phản bội một bài học thích đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link