Phụ nữ MỆNH này làm gì cũng phát đạt, công việc thăng quan tiến chức, tiền tài đủ đầy cả đời không phải nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn mang những mệnh sau thì công việc, tài lộc vô cùng suôn sẻ làm gì cũng giàu có, may mắn.

Phụ nữ mệnh Mộc

Trong phong thủy, Mộc là biểu tượng của mùa xuân, là yếu tố tạo nên năng lượng, sự sinh sôi nảy nở, phát triển của muôn loài. Mộc mang đến một nguồn năng lượng mới cho sức khỏe và sự sống. Cũng chính từ bản chất này, những người mệnh Mộc phần lớn lúc nào cũng khỏe khoắn, tươi vui, tràn đầy năng lượng.

Empty

Tính tình người mệnh Mộc thường ngay thẳng, chủ động, rất nhiệt tình, họ ưa thích khám phá, mạo hiểm, lúc nào cũng bận rộn và mục tiêu rõ ràng. Vì là những người có lòng vị tha, lại sáng tạo và rất hướng ngoại nên được nhiều người xung quanh giúp đỡ.

Thành công đến với họ không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc. Ngoài ra, họ còn thông minh, hay giúp đỡ mọi người nên khi gặp vấn đề nào khó giải quyết, những “quý nhân” sẽ xuất hiện và ra tay trợ giúp họ.

Phụ nữ Mệnh Kim

Người mệnh Kim thường có đặc điểm trán rộng, thông minh, dáng người phong độ. Họ có khuôn mặt chữ điền, gương mặt sáng, khung xương to, khôi ngô, vóc dáng vừa phải, thân thể tráng kiện không béo phì.

Người mệnh Kim tư tưởng tính cách khoáng đạt, tầm nhìn xa, có tố chất lãnh đạo. Những người thuộc mệnh này có tư duy về chính trị, nếu chú trọng tu đức sẽ mang lại hạnh phúc cho mọi người, nhờ đó con đường công danh cũng sẽ bằng phẳng.

Người thuộc mệnh này thường toàn tâm toàn ý cho công việc. Thích theo đuổi sự nghiệp nên nếu là vợ hay chồng của họ phải hạ cái tôi của mình xuống và phải biết hi sinh vì người kia. Khi hiểu vận mệnh người mệnh Kim, bạn cố gắng hòa hợp và thích nghi để có cuộc sống hạnh phúc bên họ.

Phụ nữ Mệnh Hỏa

Empty

Hỏa biểu trưng cho sự nóng bức như ánh nắng mặt trời vào hè, sự ấm áp như ngọn lửa trong mùa đông giá rét. Hỏa cũng có thể là sự bùng nổ, sự tàn bạo.

Do đó người thuộc mệnh Hỏa có tính cách rất năng động, táo bạo trong mọi suy nghĩ. Họ cũng thuộc những tuýp người ấm áp, tình cảm, tuy nhiên không tránh khỏi những lúc nóng nảy.

Có thể khẳng định rằng kinh doanh là con đường để làm giàu nhanh nhất. Đối với mệnh Hỏa cũng vậy, kinh doanh là một ngành mang lại cho mệnh này nhiều thành công. Hậu vận sẽ có tiền tài phủ phê, con cái giỏi giang, cả đời bên nhau hạnh phúc.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo - 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link