Bị 'bóc mẽ' sự thật phũ phàng, Lê Phương quyết làm điều này với bạn trai kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương quyết làm điều này sau khi bị "bóc mẽ" sự thật phũ phàng, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Tối qua (6/10), Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh thời trang cô chụp cùng bạn trai nhân "Ngày đối xứng" cùng tâm trạng "cảm thấy đặc biệt" khiến ai nấy đều cảm thấy hào hứng. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp khoe ảnh rõ mặt người yêu - điều mà trước đây chưa từng làm.

Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi

Nếu như ở thời điểm trước, Lê Phương thường chỉ úp mở, chụp ảnh từ phía sau, hoặc chụp trang phục, đồng hồ đôi, ngầm khoe mình đang hạnh phúc trong tình yêu thì bây giờ, cô đã cởi mở hơn rất nhiều, thoải mái trong việc công khai bạn trai.

Trước đó, Lê Phương chia sẻ hình ảnh cô đang selfile cùng bạn trai kém tuổi kèm dòng chú thích "Chỉ có thể là ... anh". Trong hình, khi ca sỹ Phạm Trung Kiên đang mải mê tập hát, khớp nhạc thì nữ diễn viên xinh đẹp lại tỏ ra khá nhắng nhít, dễ thương.

Cuộc trò chuyện qua lại giữa Lê Phương với một cư dân mạng

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như một cư dân mạng không lên tiếng cho rằng, tại sao Lê Phương không chụp thẳng mặt bạn trai mà cứ phải "giấu" làm gì. Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ một con đã dùng những lời khá nhẹ nhàng để "đáp trả" người này. Tuy nhiên, sự việc có lẽ vẫn chưa đến hồi kết khi cô gái đó cho rằng không phục cách trả lời, đối đáp của nữ diễn viên.