Sợ hãi điều này, Đàm Vĩnh Hưng giấu sự thật 'đau đớn' đến giây phút cuối cùng

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã giấu nhẹm sự thật bất ngờ này đến giây phút cuối cùng sau khi khép lại liveshow 12 tỷ tại TP.HCM.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những hình ảnh anh đang bị thương kèm dòng chú thích "Âm thầm chịu một mình bữa giờ nhưng không nói. Mắc công bọn xấu lại nói mình diễn để PR show! Vì cái vai mà bỏ luôn động tác bay và nhào lộn.

Sáng nay phải chỉnh lần 2 cho nó "đâu vào đấy". Tôi được xếp vào hạng thương binh bậc mấy ta? Vai trật, chân khâu, đầu nhức, thiếu ngủ họng banh... Bây giờ chuẩn bị cắt chỉ nè. Nhõng nhẽo chút xíu với người thương và hiểu mình thôi!".

dam-vinh-hung-phunutoday1

Sợ hãi điều này, Đàm Vĩnh Hưng giấu sự thật 'đau đớn' đến giây phút cuối cùng

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ông hoàng nhạc Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh không dám nói ra sự thật này vì sợ mọi người nghĩ rằng anh đang PR bản thân. Vì thương tích quá nhiều nên nam ca sỹ phải bỏ luôn những động tác khó như bay nhảy, nhào lộn trên không trong liveshow 12 tỷ vừa qua của mình. Nhiều người xót xa và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam ca sỹ và mong anh sớm bình phục để "trở lại lợi hại hơn xưa".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng cho biết, anh được rất nhiều fan nữ, nhiều người giỏi, xinh đẹp, nhưng có một fan nữ khiến "Ông hoàng nhạc Việt" ấn tượng nhất, đó là một cô ở bên Mỹ, đã từng bỏ đứa con của anh. Bởi người đó muốn anh sống bên Mỹ. Người phụ nữ đó nói, nếu anh không qua Mỹ sống với cô thì cô sẽ bỏ đứa con trong bụng. Lúc đó, anh nghĩ cô chỉ dọa chơi, nên anh trả lời: "Không, anh không đi, vì khán giả của anh ở Việt Nam, gia đình anh ở Việt Nam".

dam-vinh-hung-phunutoday2

 

Phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng thực sự khiến nhiều người "choáng" và đặt ra câu hỏi liệu đó có phải là sự thật hay đơn thuần chỉ là lời nói bông đùa bởi bản tính anh là con người hài hước. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam ca sỹ đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. "Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng, việc anh có con với một fan nữ ở Mỹ hoàn toàn là sự thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link