Vbiz 6/10: Vũ Hoàng Việt nhập viện cấp cứu, bi kịch khó tin của Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 6/10 nổi bật với những thông tin như Vũ Hoàng Việt bất ngờ nhập viện cấp cứu và bi kịch không thể tưởng tượng của Đàm Vĩnh Hưng.

cong-phuong-phunutodayvn-

Sau hai năm mặn nồng, thông tin Công Phượng và Hòa Minzy chia tay khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Về phía Công Phượng, sau khi trở về Việt Nam sau thời gian tập huấn ở Nhật, chàng cầu thủ điển trai đã chính thức lên tiếng về chuyện tình yêu của mình. Khi được hỏi chuyện tình yêu với Hòa Minzy ảnh hưởng thế nào đến phong độ của Công Phượng trên sân cỏ, chàng cầu thủ đã thẳng thắn trả lời: "Chuyện tình cảm không ảnh hưởng đến phong độ trên sân bóng của tôi, từ trước đến nay luôn như vậy."

dam-vinh-hung-phunutoday1

Trong liveshow 20 năm ca hát vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mẹ anh có đến xem và rất thích. Điều đó khiến anh cảm thấy vui bởi mẹ chính là người duy nhất ủng hộ anh đi hát nên khi con trai đạt đến tầm cao này, mẹ anh chắc chắn sẽ rất hãnh diện với tất cả mọi người vì cho con mình quyền được lựa chọn. Có lần, Đàm Vĩnh Hưng từng nói rằng giữa sự nghiệp và hào quang để đổi lấy tình yêu cá nhân, gia đình thì anh sẽ sẵn sàng đổi lấy gia đình. Hiện tại, anh vẫn sống cùng một mái nhà với mẹ và không có họ hàng. Thời điểm còn ở "dưới đáy xã hội", anh không thấy bà con thân thiết mà chỉ thấy người ngoài người ta thương mình và giúp đỡ. Cho nên bây giờ khi đã thành đạt, anh rất trân trọng những người đó.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-11

Hồ Ngọc Hà cho biết, điều cô sợ nhất trong album này chính là ca khúc Gửi người yêu cũ (Nguyễn Hồng Thuận) bởi nghe qua thì tưởng rất dễ nhưng khi thu âm thì bài hát có độ treo và nốt cao rất nhiều. Bà mẹ một con thật sự không hiểu sao mình lại bị “nhốt” trong một căn phòng nhỏ như vậy thì tự dưng cảm thấy mình rất lạc lõng và những ký ức cứ ùa về, đặc biệt là những ngày định mệnh nhất đã làm cô tràn đầy cảm xúc.

le-phuong-phunutoday3-000

Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile cùng bạn trai kém tuổi kèm dòng chú thích "Chỉ có thể là ... anh". Trong hình, khi ca sỹ Phạm Trung Kiên đang mải mê tập hát, khớp nhạc thì nữ diễn viên xinh đẹp lại tỏ ra khá nhắng nhít, dễ thương. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như một cư dân mạng không lên tiếng cho rằng, tại sao Lê Phương không chụp thẳng mặt bạn trai mà cứ phải "giấu" làm gì. Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ một con đã dùng những lời khá nhẹ nhàng để "đáp trả" người này. Tuy nhiên, sự việc có lẽ vẫn chưa đến hồi kết khi cô gái đó cho rằng không phục cách trả lời, đối đáp của nữ diễn viên.

vu-hoang-viet-phunutoday1

Vũ Hoàng Việt bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh đang nằm trong bệnh viện kèm dòng chú thích "Kiệt sức em vào viện truyền nước biển" thực sự khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng. Theo đó, trong đoạn bình luận của mình, cựu người mẫu hé lộ thêm rằng, anh mải làm việc đến mức quên ăn nên dẫn đến tình trạng bị kiệt sức. Đồng thời, chàng trai này còn cho biết, anh phải cấp cứu gấp vì nếu để lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

phi-nhung-phunutodayvn-1-

 Trong buổi họp báo ra mắt một chương trình, quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt có sự góp mặt của danh ca hải ngoại Mạnh Quỳnh. Được biết, Mạnh Quỳnh sẽ là người cùng ngồi ghế nóng với Phi Nhung trong mùa 3 này. Mạnh Quỳnh cho biết, anh và Phi Nhung tuy là tình nhân trên sân khấu nhưng cả hai chưa đủ duyên nợ để yêu nhau ngoài đời.

phan-thanh-phunutoday2-00

 Dòng chú thích của Phan Thành "Con đành nợ mẹ một nàng dâu. Vì ở trong con có nỗi sầu...05/10/2016" nhân ngày sinh nhật "tình cũ" Midu thực sự khiến người ta phải xót xa, chỉ vì lỗi lầm gây ra mà nay Phan Thành phải "hứng" hậu quả không lường, kết thúc câu chuyện tình vốn đẹp như mơ chỉ trong tích tắc.

pham-huong-phunutoday1-14

Thông tin Facebook cá nhân của Phạm Hương bị hack thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Tưởng chừng Phạm Hương sẽ rất sốt sắng khi gặp tình huống "dở khóc dở cười" này thì không ngờ, người đẹp Hải Phòng lại tỏ ra khá bình tĩnh, thậm chí dửng dưng. Trên Instagram cá nhân, cô bày tỏ: "Fan mình thương mình quá, lấy luôn facebook của mình rồi. Từ giờ mình chuyển qua chơi IG nhé FC Phạm Hương". Trước lời thông báo này, có vẻ như cô không muốn lấy lại Facebook và càng không làm theo những lời yêu cầu của hacker giấu mặt kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link