Tàn nhang bị 'triệt' ngay tức khắc với thực phẩm bán ở khắp chợ này

( PHUNUTODAY ) - Tàn nhang sẽ bị "bay biến" ngay tức khắc nếu bạn sử dụng thực phẩm này thường xuyên.

Củ cải trắng chứa phần lớn vitamin C và các glycosid giúp ức chế sự phát triển của các melamin. Kiên trì sử dụng nước ép củ cải trắng để uống, các nốt tàn nhang sẽ mờ đi phần nào đồng thời giúp bạn sở hữu làn da đồng màu, sáng mịn.

cu-cai-phunutoday1

Tàn nhang bị 'triệt' ngay tức khắc với thực phẩm bán ở khắp chợ này

Có nhiều cách trị tàn nhang với củ cải trắng. Cách đầu tiên và cũng đơn giản nhất, bạn chỉ cần 1 củ củ cải trắng, rửa sạch hết đất cát, để nguyên vỏ, ép lấy nước. Sau đó dùng bông thấm nước củ cải ép thoa trực tiếp lên da. Giữ nguyên trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước. Loại mặt nạ này có tác dụng làm mờ đốm tàn nhang, nhớ sử dụng thường xuyên khoảng 3 lần/tuần.

Cách thứ hai, bạn có thể kết hợp củ cái trắng với nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp mặt nạ và đắp lên những đốm tàn nhang. Sau 15 -20 phút bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Thực hiện liên tục cách này 3-4 lần trong tuần và làm liên tiếp trong 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả.

cu-cai-phunutoday2

Củ cải có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp cho phái nữ.

Ngoài ra, củ cái trắng còn có tác dụng giúp da mặt trắng hồng, duy trì sự tươi trẻ. Đắp mặt nạ bằng củ cái cũng là cách để giúp vùng da xỉn màu của bạn trở nên hồng hào và rạng rỡ hơn. Đặc biệt vào mùa đông, loại mặt nạ này cũng rất hay được sử dụng để hạn chế tình trạng da khô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link