Bị Mạc Hồng Quân 'bóc phốt', Kỳ Hân bất ngờ 'trả thù' mặc nghi án có bầu

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Hân bất ngờ "trả thù" Mạc Hồng Quân sau khi bị chồng "bóc phốt".

Trải qua bao sóng gió, thị phi xoay quanh chuyện tình cảm, cuối cùng tháng 6/2016 cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã chính tức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Sau khi kết hôn, Kỳ Hân đã chuyển ra Hà Nội sinh sống để thuận tiện chăm sóc chồng.

Sau chuyến "làm khách" trên sân của Khánh Hòa ở vòng 26 V-League, Mạc Hồng Quân tận dụng quãng thời gian nghỉ để ở bên bà xã Kỳ Hân. Hôm 19/9, tiền vệ Việt kiều được thoải mái ngủ nướng tại nhà của anh ở Hải Dương. Trong lúc đang ngủ say, anh đã bị Kỳ Hân chụp ảnh đăng lên facebook "dìm hàng" kèm trạng thái "haha" đầy thích thú.

Bị Mạc Hồng Quân 'bóc phốt', Kỳ Hân bất ngờ 'trả thù' mặc nghi án có bầu 

Ngay lập tức, hình ảnh của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời trêu chọc, Mạc Hồng Quân cũng nhận được một số lời khen như "chân dài", "người đẹp, ngủ cũng đẹp"...thì không ít người ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng của cặp đôi trẻ.

Trước đó, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ thông tin mẹ cô đã khăn gói ra Hà Nội để thăm sau khi con gái cưng lấy chồng xa nhà. Nhân dịp, Mạc Hồng Quân về Quảng Ninh thi đấu cùng đội tuyển Hà Nội T&T vòng 24 V-League, Kỳ Hân đã dẫn mẹ theo cùng để cổ vũ chồng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cặp đôi tranh thủ chút thời gian ngắn ngủi đưa mẹ du lịch Vịnh Hạ Long.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân  

Tuy nhiên có thể thấy, trong những bức hình Mạc Hồng Quân chia sẻ, Kỳ Hân lộ thân hình mũm mĩm, cô diện chiếc váy khá rộng để lộ vòng hai to bất thường khiến nhiều người đồn đoán rằng nữ diễn viên đích thị đang mang thai đứa con đầu lòng.

Chưa dừng lại ở đó, những đoạn video clip dạy trang điểm mà Kỳ Hân đăng tải cách đó không lâu thì gương mặt của cô có phần bụ bẫm hơn trước. Điều này càng có cơ sở chứng minh thông tin cô gái trẻ mang bầu là đúng. Hiện Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Tác giả: Phạm Kim Dung