Phương Thanh lần đầu lên tiếng, hé lộ những đau đớn của Minh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian im lặng, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng chia sẻ về sự ra đi của người anh thân thiết trong 20 năm qua khiến nhiều người xót xa.

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM), Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8 giờ sáng ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho đến 15 giờ cùng ngày, gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức thông báo tin buồn này.

phuong-thanh-phunutoday1

 Phương Thanh lộ sự thật 'kinh khủng' khi Minh Thuận qua đời

Khi Minh Thuận đang nằm trên giường bệnh, Phương Thanh thường xuyên cập nhật trạng thái chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe của người anh thân thiết. Tuy nhiên, khi nam ca sỹ trút hơi thở cuối cùng, cô lại im lặng đến bất ngờ. Được biết, những ngày vừa qua, cô đang ở một nơi xa, xuống tóc, tĩnh tâm niệm phật.

Giữa những dòng bày tỏ sự tiếc thương của nhiều bạn bè đồng nghiệp, đến giờ phút này, có lẽ phải vượt qua sự bàng hoàng lúc đầu, Phương Thanh mới bày tỏ nỗi đau của mình. "Mọi người còn được thổ lộ viết status về anh. Còn em, phải im lặng vì biết trước sự việc không thể. Phải im lặng và phải dứt khoát chấp nhận sự thật không được níu kéo. Một tháng ròng anh thở tụi em cũng được thở. Anh khó thở, tụi em xanh mặt. Mỗi ngày mỗi giờ tâm lý rất nặng nề. Chưa bao giờ thấy sự im lặng chịu đựng nó kinh khủng như thế này. Kể cả giờ này, em cũng chỉ dám viết vài dòng. Amen".

minh-thuan-qua-doi-phunutodayvn-1140-1729-2249

 Di ảnh ca sỹ Minh Thuận

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phương Thanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự tiếc thương với nam ca sỹ đa tài nhưng đoản mệnh, đồng thời ngưỡng mộ tình cảm mà giọng ca "Một thời đã xa" dành cho người anh thân thiết của mình. Trong showbiz Việt chỉ có Phương Thanh là số một, có lẽ cô đã biết trước được rằng Minh Thuận sẽ khó lòng qua khỏi, cho nên cô phải im lặng và dứt khoát chấp nhận sự thật. Trong một tháng đó, trái tim hai người như cùng nhịp đập và thời gian trôi qua với tâm lý con người nặng nề đến khó tả. Với Phương Thanh, đây là sự im lặng kinh khủng nhất và cô đã phải chịu đựng nó.

Giờ đây sau tất cả, Minh Thuận đã ra đi nhưng có lẽ, hình ảnh anh sẽ mãi in sâu trong tâm trí của Phương Thanh - người bạn thân thiết hơn 20 năm qua của anh. Hiện tại, theo một nguồn tin, Phương Thanh vẫn đang trong khóa tu ở Ấn Độ nên không thể về kịp nhìn mặt Minh Thuận lần cuối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn