SỐC: Đàm Vĩnh Hưng đánh nhau tay đôi với phóng viên?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, có lần anh đã gọi phóng viên ra đánh nhau tay đôi nhưng người ta sợ. Tính anh thích sòng phẳng nên tát anh 1 cái anh sẽ tát lại...

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện đời sống cá nhân của mình. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, anh có một cuốn sổ ghi tên những người từng gây thù chuốc oán, hất đổ chén cơm của anh nhưng dọn nhà thì bị mất. Anh cũng chưa trả thù lần nào vì nghĩ sự trả thù chỉ mang đến cảm giác thỏa mãn nhất thời, còn việc mình làm đau lòng một ai đó, làm ác điều gì đó sẽ không bao giờ rút lại được.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, hôm nay người ta yếu hơn mình nhưng vài năm sau biết đâu người ta sẽ mạnh hơn và quật lại mình. Chi bằng cứ lấy đức báo oán để người ta quay đầu và dành cho mình sự kính nể. Mỗi lần làm được điều đó, anh thấy đã lắm.

Nói về sự chê bai, nam ca sỹ "thương hoài ngàn năm" cho biết, những người mang sự học của mình ra để chê bôi giọng hát của anh chẳng qua là vì người ta có ác cảm, ganh tị với thành công của anh mà thôi. Thật lòng mà nói có người nào dạy hát mà nổi tiếng không? Không có. Cho nên, đừng lấy việc học hành của mình ra để phán xét người này người kia, phải nhận xét như thế nào để người ta nể, cảm thấy kính phục thì mới là hay.

Còn việc chê thì khắp nơi, xó xỉnh nào cũng có lời chê, ai cũng có thể chê bai người khác. Có một vị giáo viên dạy nhạc bình luận giọng hát của anh thế nọ thế kia, anh đã trả đũa bằng cách nói rằng: "Tôi chấp tất cả mọi người trong trường, tôi cho 3 năm để lấy vị trí của tôi, làm được thì nói chuyện tiếp còn không được thì đóng trường đi". Vì người ta mạt sát anh quá nên nam ca sỹ phải coi thường họ lại liền.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng đánh nhau tay đôi với phóng viên?

Đề cập đến tính cách của mình, Đàm Vĩnh Hưng "cảnh báo" rằng, đừng có mạt sát và chà đạp anh, nhất định nam ca sỹ sẽ giãy giụa và chà đạp lại. Anh là như vậy, cắn anh một miếng anh sẽ cắn lại một miếng liền. Tát anh một cái anh sẽ tát lại liền, không bao giờ để cho ai leo lên đầu lên cổ mình ngồi hết. Đó là tính cách của Đàm Vĩnh Hưng. Lúc nào cũng phải 1-1 chứ không có chuyện 0-1.

Nam ca sỹ kể, có lần anh đã gọi phóng viên ra đánh nhau tay đôi nhưng người ta sợ. Một phóng viên nữ khác thì lấy ảnh anh bỏ lên một lá bài rồi viết bài mê tín dị đoan, dẫn sai câu nói gây hiểu lầm. Anh đến tòa soạn để gặp thì người ta tránh, sau đó hẹn ra quán cafe để nói chuyện. Người ta nói nhỏ, anh nói to, làm um sùm cả quán. Lần đó, anh tức lắm....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link