Minh Thuận biểu cảm 'lạ' khi tạm biệt người cha già gần 100 tuổi

11:00, Thứ ba 20/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Người cha gần 100 tuổi của Minh Thuận ngậm ngùi kể lại cảm xúc khi cùng con trai "đấu tranh" với bệnh tật. Nam ca sỹ đã có biểu cảm "lạ" khi tạm biệt cha.

Sáng 18/9 vừa qua, Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Khoảng 18h cùng ngày, linh cữu nam ca sỹ đã được đưa về nhà riêng tại quận Tân Bình. Ngay sau khi biết tin Minh Thuận qua đời, rất đông nghệ sỹ Việt đã có mặt để chia buồn cùng gia đình anh và nói lời vĩnh biệt người nghệ sỹ hiền lành, đa tài và luôn tận tâm với nghiệp tổ.

minh-thuan-phunutoday1

 Minh Thuận biểu cảm 'lạ' khi tạm biệt người cha già gần 100 tuổi

Người cha 101 tuổi của Minh Thuận cho biết, ngay khi biết tin con trai hôn mê và lâm vào trạng thái nguy kịch vì căn bệnh ung thư phổi, ông đã vội vã trở về từ Mỹ. Sau 2 tuần sát cánh cùng con, vượt qua bao khó khăn thử thách, cuối cùng ông đã phải chịu mất mát to lớn vì sự ra đi của con trai mình.

Người cha hơn100 tuổi của Minh Thuận cho biết, con trai nhìn ông và chỉ khóc, ngay cả khi lúc gần xa cõi trần gian. Với câu hỏi nam ca sỹ trước khi qua đời có nhắn nhủ ông nguyện ước gì không thì người cha này cho biết, "Minh Thuận không nhờ tôi thực hiện gì hết. Lúc tôi còn bên Mỹ, Thuận chỉ nhờ tôi mua sữa, thuốc và vài thứ linh tinh về". 

minh-thuan-phunutoday2-1031

Ca sỹ Minh Thuận lúc sinh thời là người hiền lành, đa tài và tốt tính 

Ông cũng chia sẻ khó khăn vì sao về thăm con trai quá trễ, đang đêm ngủ thì biết tin Minh Thuận nhập viện trong tình trạng nguy kịch nhưng đêm đó là thứ 6 rồi, qua hôm sau là thứ 7, chủ nhật phòng vé người ta nghỉ. Tới khi mua được vé máy bay thì lại không được cấp hộ chiếu để về Việt Nam vì vướng 2/9. Ông đã sốt ruột vô cùng.

Cha Minh Thuận về với con trai được 2 tuần thì nam ca sỹ mất. Ông kể, “Thời gian nằm viện, Minh Thuận cũng không nói nhiều với tôi vì tình trạng bệnh không cho phép, con chỉ khóc mà thôi". Đồng thời, ông cũng cảm kích trước tấm lòng của các nghệ sĩ dành cho con trai mình, "Nó ăn ở hiền lành nên nhiều người thương".

Nghi thức tẩm liệm và phát tang ca sỹ Minh Thuận đã diễn ra lúc 18h ngày 18/9 vừa qua. Nghi thức động quan và di quan sẽ diễn ra lúc 5h30 ngày 21/9 và an táng tại nhà thờ Tân Dân lúc 6h, hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung