Bí quyết sở hữu làn da vạn người mê từ Mỹ Phẩm BEHE Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Công ty BEHE Việt Nam luôn chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả phục vụ cho quá trình chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ hiện nay.

BEHE là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, chuyên phân phối các giao thức làm đẹp hiện đại và tiện dụng từ các cường quốc trên thế giới như Nhật, Pháp… Từ đó, mang đến cho chị em phụ nữ những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất kết hợp giữa khoa học hiện đại và các thành phần từ thiên nhiên. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, BEHE hiểu rằng “Một doanh nghiệp thành công, là một doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng”, vì vậy, đơn vị luôn lắng nghe nhu cầu khách hàng và tìm tòi những phương pháp, liệu trình phù hợp nhất để  giúp chị em phụ nữ Việt giải quyết nỗi lo xuống sắc do thời gian.

BEHE Việt Nam – Nơi vẻ đẹp toả sáng

Để làm được điều này, BEHE Việt Nam đã không ngừng cải tiến, không ngừng tìm tòi những sản phẩm làm đẹp mới tốt nhất, đảm bảo nhất từ các nhà phân phối uy tín thế giới. Với BEHE Việt Nam, “mọi kết quả làm đẹp sẽ trở nên vô nghĩa, nếu sức khỏe của khách hàng bị ảnh hưởng, vì vậy, những tiêu chí mà BEHE Việt Nam luôn luôn hướng tới chính là “Không xâm lấn – Không dao kéo – Không gây hại nhưng vẫn đem lại hiệu quả vượt trội”.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm mới nhất, được nhiều người dùng ưa chuộng nhất đến từ thương hiệu BEHE Việt Nam:

Viên uống Hebora

Sản phẩm viên uống thơm cơ thể Hebora nhập khẩu 100% từ Nhật Bản giúp hỗ trợ detox mùi hôi cơ thể, tạo hương thơm quyến rũ, cân bằng nội tiết và cải thiện sinh lý nữ giới. Hebora là sự kết hợp hoàn hảo từ các tinh dầu hoa cao cấp như Sakura Yoshino, Damask Rose, hoa nghệ tây, hoa lưu ly, bacteria, hoàn toàn không gây tác dụng phụ. 

Viên uống Hebora

Với những thành phần nói trên, sản phẩm đem lại công dụng hiệu quả trong làm đẹp da, giảm nếp nhăn, dưỡng da ẩm mượt. Đồng thời, viên uống Hebora Nhật Bản còn hiệu quả với những người bị chậm kinh, giảm đau trong thời kỳ kinh nguyệt, cải thiện các vấn đề như: bốc hỏa, mệt mỏi, giảm ham muốn… cho các chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh.

Nước uống Hebora Collagen

Nước uống Collagen Hebora là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu chính ngạch tại Nhật Bản. Đặc biệt, so với phiên bản cũ thì nước uống Hebora Collagen Enrich phiên bản nâng cấp 2022, áp dụng công thức mới cùng nhiều cải tiến tối ưu sẽ đem lại hiệu quả làm đẹp gấp 7 lần cho phái đẹp.

Nước uống Hebora Collagen

Sản phẩm được áp dụng công thức độc quyền từ nguồn dưỡng chất tinh túy gồm Collagen peptide, Hatomugi, Enzyme, các nhóm Vitamin, chiết xuất hoa anh đào, hồng Damask giúp cơ thể tăng sinh Collagen thiết yếu cho làn da căng mượt, ẩm mịn và bổ sung sức đề kháng. Đặc biệt, nước uống collagen Hebora còn được kết hợp từ 3 loại nước uống tinh túy là trẻ hoá da, Detox thanh lọc cơ thể và cân bằng nội tiết, vì vậy, sản phẩm mang đến nhiều công dụng làm đẹp vượt trội so với nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Nước uống Hebora Placenta

BEHE Việt Nam đã dồn tâm huyết trong nhiều năm để nghiên cứu, phát triển và tinh chế thành công hợp chất Placenta. Sản phẩm có chứa đến 450.000mg tinh chất Placenta được chiết xuất từ giống heo Miyazaki quý hiếm kết hợp với các thành tựu đột phá của công nghệ tế bào gốc, đem lại hiệu quả làm đẹp vượt trội chỉ sau 2 đến 3 tuần sử dụng. 

Nước uống Hebora Placenta Nhật Bản

Nước uống Hebora Placenta còn chứa các thành phần chính từ thiên nhiên như Chiết xuất tổ yến, Chiết xuất Enzyme peptide từ củ, quả hữu cơ, Chiết xuất sữa ong chúa, Co-Enzyme Q10,… cho khả năng phục hồi làn da tới từng tế bào và nuôi dưỡng vẻ đẹp thanh xuân từ nơi khởi nguồn. Đồng thời, sản phẩm cũng đem lại hiệu quả trong việc đào thải độc tố, phục hồi tế bào da, dưỡng trắng và làm mờ thâm nám nhanh chóng.

Trong tương lai, BEHE đặt mục tiêu sẽ trở thành công ty hàng đầu về phân phối, cung cấp các phương thức làm đẹp hiệu quả nhất đến tay người dùng Việt Nam và trên toàn châu Á. BEHE Việt Nam cũng mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng phái đẹp trên con đường duy trì và chinh phục hạnh phúc.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Nhà phân phối chính hãng Công ty TNHH Hera Group

Địa chỉ: 344 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: myphamhera@gmail.com

Website: https://myphamhera.com/thuong-hieu/behe 

Tin nên đọc